Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Em muốn hỏi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Bạn bè thường nói tôi có gương mặt sáng và dễ nhìn với chiếc mũi cao. Thế nhưng, khuyến điểm lại là cánh mũi to và bè, vì thế nhìn dáng mũi không được thon gọn, thanh tú. Tôi biết đến phương pháp phẫu thuật Thu Gọn Cánh Mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thông qua một người đồng nghiệp. Tôi thấy rất vui vì có rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ tại JW. Mặc dù vậy tôi vẫn hơi lo lắng, liệu phẫu thuật Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

(Thùy Chi, Quận 3, TPHCM)

Em muốn hỏi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không 1




Thùy Chi thân mến!

Thu gọn cánh mũi là một ca phẫu thuật đơn giản nhằm khắc phục nhược điểm cánh mũi to, bè, không cân xứng với khuôn mặt… Dù đơn giản, nhưng việc sở hữu chiếc mũi cao thon gọn, cân đối sẽ giúp chị em tự tin trong giao tiếp và những mối quan hệ xã hội. Đây cũng là dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện rất thành công ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 141 – 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q. 1, TP. HCM.

Sau khi thăm khám, đo vẽ cùng với định hình phần cánh mũi, vô cảm bằng gây tê tại chỗ, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi tùy vào từng trường hợp :

- Khi cánh mũi dày, to: Nếu gặp chiếc mũi này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện cắt bỏ 1 phần chân cánh mũi.

- Nếu mũi rộng và bè ngang mặc dù vậy cánh mũi mỏng: Với chiếc mũi này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành kỹ thuật cuộn cánh mũi vào trong theo một tỉ lệ đã được xác định từ trước và cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo xấu không?

Bạn Thùy Chi có thể hoàn toàn yên tâm, trước khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ được bác sĩ gây tê nhẹ nhàng nên không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Ngoài ra, đường rạch nhỏ, chính xác, đúng vị trí nên đảm bảo không để lại bất kỳ sẹo xấu nào bạn nhé!

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu ?

Giá thu gọn cánh mũi ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW dao động từ 7 đến 10 triệu.

Em muốn hỏi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không 2

Để tìm hiểu thêm về kỹ thuật phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bạn Thùy Chi cũng như khách hàng quan tâm nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện JW hoặc là để được các bác sỹ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chúc Thùy Chi nhiều sức khỏe!

Lưu ý : Vào lúc 14h - 17h ngày 04/11/2015 có Chương Trình "Giao lưu trực tuyến về Phẫu thuật hàm hô móm không cần niềng răng". Mời bạn tham gia đặt câu hỏi và đón theo dõi chương trình vào lúc 14h ngày 04/11/2015 trên website y học hàng đầu Việt Nam: alobacsi.vn. Xem thêm chi tiết tại đây nhé: http://thammyhanquoc.vn/gioi-thieu/hoat-dong/giao-luu-truc-tuyen-phau-thuat-ho-mom-khong-can-nieng-rang-voi-bs-nguyen-phan-tu-dung.html

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi bọc sụn hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi Sline cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi cấu trúc thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222



Website: Dichvunangmui.com

4 nhận xét:

  1. Em muốn nâng cánh mũi, và phẫu thuật cười hở lợi. Bên mình có phẫu thuật cười hở lợi không ạ. ý nghĩa của cười hở lợi

    Trả lờiXóa
  2. Cho em hỏi là đang niềng răng trong suốt thì có phẫu thuật nâng cánh mũi được không ạ

    Trả lờiXóa
  3. niềng răng mắc cài sứ xong rồi muốn thu cánh mũi tiếp được không ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng đang quan tâm giải pháp tham my mui thu gọn cánh mũi này, cám ơn rất nhiều bài viết của bạn

    Trả lờiXóa