Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Nâng mũi cấu trúc có đau không thưa bác sĩ?

Chào bác sĩ, em định phẫu thuật Nâng Mũi Cấu Trúc do dáng mũi em xấu quá, cũng muốn thay đổi tướng mệnh cho thuận lợi hơn. Thế nhưng từ nhỏ em đã rất sợ đau vì thế em muốn hỏi là Nâng mũi cấu trúc có đau không? Mong bác sỹ tư vấn cùng với giải đáp giúp em với nhé.

(Tú Anh, 25 tuổi – Thừa Thiên Huế)

Nâng mũi cấu trúc có đau không thưa bác sĩ 1



Chào bạn Tú Anh

Cám ơn Tú Anh đã quan tâm đồng thời gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Sự lo lắng của bạn cũng là tâm sự chung của nhiều phái nữ khi nghe nói đến phẫu thuật. Chúng tôi xin phép được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

1 chiếc mũi hoàn hảo hẳn là mơ ước của mọi phụ nữ bởi không ít thì nhiều các chị em cũng gặp một trong các khuyết điểm về mũi. Nhiều bạn lo rằng không biết Nâng mũi cấu trúc có đau không. Mặc dù vậy đừng lo, nâng mũi cấu trúc sẽ là giải pháp hiệu quả giúp phái nữ sở hữu chiếc mũi hoàn hảo mà không kỹ thuật nào có thể thực hiện được.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi Hàn Quốc không gây đau đớn vì được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật

>> Phẫu thuật nâng mũi S line cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

Nâng mũi cấu trúc là một kỹ thuật có mức độ can thiệp gần tối đa trong tạo hình thẩm mỹ mũi. Đây là một phương pháp đòi hỏi phải có sự hiểu biết sâu cấu trúc mũi, phương pháp cùng với sự khéo léo của chuyên gia thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc không phải có chỉ định cho tất cả các loại mũi. Sự chỉ định phụ thuộc rất nhiều vào cấu tạo mũi trước phẫu thuật, nhu cầu thực sự của khách hàng...

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có đau không?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi tối ưu nhất hiện nay có thể khắc phục được mọi khiếm khuyết của mũi: sống mũi được nâng cao, có độ võng tạo nét mềm mại thanh tú, không lộ chất liệu độn dưới da. Bên cạnh đó phương pháp này còn giúp mũi thẳng và đầu mũi thon gọn, tạo lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Trong quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây tê nên bạn hoàn toàn yên tâm và đừng lo âu rằng nâng mũi cấu trúc có đau không nhé, sẽ hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn cho bạn.

Đặc biệt, chất liệu được dùng trong nâng mũi cấu trúc chủ yếu là sụn tự thân, khác với phương pháp nâng mũi bọc sụn lại chuyên sử dụng sụn nhân tạo. Sụn này có thể lấy từ sụn tai hay là sụn sườn rất thân thiện với cơ thể. Trong khi đó, sụn nhân tạo gần như không được dùng hay nếu sử dụng thì cũng sử dụng rất ít nên kỹ thuật nâng mũi này sẽ hạn chế triệt để được tình trạng: lộ hoặc dị ứng chất liệu, đầu mũi bóng đỏ,.. đồng thời cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, duy trì mãi mãi suốt đời.

Nâng mũi cấu trúc có đau không thưa bác sĩ 2

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc đòi hỏi bác sỹ tay nghề chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị hỗ trợ hiện đại. vì thế, trước khi quyết định nâng mũi bạn cần lựa chọn cho mình đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chất lượng, đảm bảo được các tiêu chí tốt nhất.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tự hào là địa chỉ thẩm mỹ số 1 của nhiều chị em phụ nữ trong và ngoài nước.

- Đội ngũ bác sỹ tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong Phẫu thuật thẩm mỹ, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bất kỳ khách hàng khó tính nào.

- Trang thiết bị hiện đại, công nghệ mô phỏng cùng phần mềm phân tích nhằm giúp khách hàng hình dung trước được hình dáng kích thước của mũi sau phẫu thuật cùng với lựa chọn được kỹ thuật nâng mũi phù hợp.

- Phòng mổ đạt chuẩn quốc tế, được vô trùng kỹ lưỡng trong môi trường khép kín tránh những hiện tượng truyền nhiễm từ bên ngoài. Trong quá trình phẫu thuật, máy Monitor giúp theo dõi nhịp sinh tồn của bạn cùng với giúp phát hiện sớm những căn bệnh tiềm ẩn. Dùng máy đốt tầng cao nhằm tránh hiện tượng chảy máu, xuất huyết.

Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được đội ngũ điều dưỡng tại đây chăm sóc 24/24, giúp khách hàng rửa vết thương vào 1đến3 ngày đầu, tránh tình trạng sưng nề, nhanh chóng lành vết thương.

Tất cả những yếu tố trên là minh chứng hùng hồn nhất để khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng chọn lựa Thẩm mỹ viện JW. Hãy đến đồng thời trải nghiệm công nghệ nâng mũi hiện đại nhất chỉ có ở Thẩm mỹ viện JW. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn 1 dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện JW tại Việt Nam

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222



Website: dichvunangmui.com

1 nhận xét: