Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Nâng mũi s line bao lâu thì hết sưng?

Hỏi : Tôi muốn đi nâng mũi s line nhưng rất lo lắng, mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi vài câu hỏi sau:

- Nếu nâng mũi s line bao lâu thì hết sưng, mũi sẽ trở lại bình thường và có ảnh hưởng gì đến mũi không? Có nghĩa là tôi có thể rửa mặt, đụng vào mũi như xưa được không và mất bao lâu để trở lại những sinh hoạt như trước kia tôi vẫn làm. Phẫu thuật nâng mũi S line (tạo hình mũi) là kiểu phẫu thuật mới nhất và vấn đề chăm sóc sau phẫu thuật sao cho hết sưng và giá cả là hợp lý được nhiều phụ nữ làm đẹp quan tâm..
Nâng mũi s line là một trong những dịch vụ phẫu thuật mũi cải thiện vẻ đẹp cho khuôn mặt với dáng mũi cao thanh tú.



Trả lời: Ngày nay với nhịp sống hiện đại, thời gian trở nên một thứ gì đó rất quý báu nên việc khách hàng nữ quan tâm khi phẫu thuật mũi là nâng mũi s line bao lâu hết sưng? Nâng mũi s line bao lâu thì lành…?

>> Nâng mũi S line giá bao nhiêu?

Nnâng mũi s line là kỹ thuật nâng mũi cao cấp nhất với nhiều chi tiết trên mũi cần chỉnh sửa sao cho hoàn hảo. Mức độ sưng nhiều hay ít, lâu hay dài tùy thuộc vào mức độ can thiệp trên mũi và cơ địa mỗi người. Nếu nâng mũi s line bình thường thì sưng từ 3 đến 5 ngày là ổn định, có người hầu như không sưng. Nếu nang mui s line kèm thu gọn xương hoặc mũi đã phẫu thuật trước đó nhưng có mô xơ chai quá nhiều thì phẫu thuật bóc tách nhiều nên sưng sẽ lâu hơn vài ngày.
Chăm sóc sau nâng mũi S line rất quan trọng để đảm bảo mũi đẹp sau nâng mũi.Nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi mới từ Hàn Quốc đòi hỏi kỹ thuật mổ và chăm sóc đúng kỹ thuật. Phẫu thuật nâng mũi S-line kiểu Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi mới nhất tại Việt nam. Đầu mũi hoàn toàn được ghép sụn tự thân. Sụn tự thân sử dụng cho nâng mũi S line thường được lấy từ sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn.Vì vậy, sau phẫu thuật nâng mũi s-line thì việc chăm sóc rất quan trọng vì đây không phải là nâng mũi đơn thuần như trước đây là chỉ đặt sụn nhân tạo là xong.


3 nhận xét:

  1. Thank you for some other wonderful post. Where else may just anybody get that type of info in such an ideal way of writing? I have a presentation subsequent week, and I am on the search for such info.
    Visit me:

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng collagen nhật trắng da để có làn da khỏe đep, collagen là chất cần thiết chiếm 70% da do đó nên bổ sung collagen đủ và kịp thời

    Trả lờiXóa
  3. Bổ sung collagen ở độ tuổi 20 được coi là bước ngăn ngừa lão hóa sớm và tăng sức đề kháng cho da. Giai đoạn 20 tuổi cũng là thời kỳ mang thai lý tưởng của phụ nữ. Bổ sung collagen cho tuổi 25 trong giai đoạn này, giúp cơ thể phục hồi năng lượng sau sinh nhanh chóng và bảo toàn làn da tươi trẻ.
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    Trả lờiXóa