Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Nâng mũi S line cho người Việt Nam

Mũi là bộ phận ít được hài lòng nhất trên gương mặt của người Việt Nam. Mũi thấp, ngắn làm ảnh hưởng lớn tới ngoại hình vì đó là điểm nhấn chính trên gương mặt. Trước đây khi nói đến phẫu thuật nâng mũi thì chúng ta thường nghĩ đến dùng chất liệu độn để mũi cao lên là được. Điều này thật sự là sai lầm bởi mũi trông rất giả và sau 1 thời gian có thể bị biến chứng bóng đỏ, lộ sóng. Phương pháp nang mui S Line ra đời đã mang lại niềm hy vọng mới cho nhiều người.

Nang mui S line
Nang mui S line cho người Việt Nam - Thẩm mỹ Hàn Quốc JW



Theo thống kê có tới hơn 40% các ca phẫu thuật thẩm mỹ ở VN là dịch vụ sửa mũi. Hầu hết khách hàng chọn phương pháp nang mui S Line để làm đẹp. Nhưng thực tế, số người được sở hữu chiếc mũi S Line đẹp đúng nghĩa rất hạn chế.
Phẫu thuật mũi ở những bộ phận nào là chính?
- Từ quan điểm đó, phẩu thuật mũi toàn diện là chỉnh hình một phần hay toàn bộ phức hợp của mũi như sau:
- Nâng cao sóng mũi đơn thuần
- Chỉnh mũi gồ do xương

Quy trình nang mui  S line Hàn Quốc bọc sụn như sau:
Bước 1: Sau khi khám xét về hình dáng mũi, bác sĩ sẽ quyết định mũi của bạn sẽ được phẫu thuật với sụn nào là hợp lý, kích thước sụn nhân tạo là bao nhiêu, sụn tai cần lấy như thế nào là đủ.
Bước 2: Gây tê sau nếp tai, đường mổ khoảng 1cm để lấy sụn tai, thời gian thực hiện lấy sụn tai khoảng 5 phút, bạn hoàn toàn yên tâm là không đau vì thuốc tê đã làm mất cảm giác hoàn toàn. Vết mổ sau nếp tai 1cm nên hoàn toàn không để sẹo.
Bước 3: Gây tê mũi và chuẩn bị sụn mũi thích hợp. Sau gây tê là bóc tách khoang trên xương mũi để đặt sụn nhân tạo
Bước 4: Sau khi đặt sụn mũi nhân tạo là ghép sụn tai vào đầu sụn nhân tạo và cố định thành khối thống nhất. Sau cùng là khâu chỉ.
Quy trình sau phẫu thuật:
- Sau phẫu thuật bạn sẽ đến trung tâm để chăm sóc vết thương trong 2 ngày đầu, hoặc nếu muốn, bạn có thể chăm sóc tại nhà với sự hướng dẫn của bác sĩ.
- Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, bạn sẽ dùng kháng sinh, thuốc giảm đau và kháng viêm trong 5-7 ngày
- Hai ngày sau phẫu thuật , bạn cần đến gặp bác sĩ để cắt chỉ cố định sau tai.
- Cắt chỉ mũi và sau tai vào ngày thứ 7.

Nang mui S line


Nang mui S line Hàn Quốc toàn diện ở đâu uy tín nhất?
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Tham my vien Han Quoc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.



Thế mạnh của chúng tôi là công nghệ sửa mũi S – Line Hàn Quốc tiên tiến nhất, cam kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thẩm mỹ và tay nghề cao của đội ngủ bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Nguồn http://thammyhanquoc.vn/nang-mui/nang-mui-s-line-cho-nguoi-viet-nam.html

7 nhận xét:

  1. Ưu điểm nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?

    Trả lờiXóa
  2. Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này sẽ làm mũi đẹp tự nhiên và đầu mũi không bóng đỏ. Việc lấy sụn tai rất nhẹ nhàng không để lại sẹo. Sụn tai sẽ bọc lên đầu mũi làm thành một khối thống nhất.
    ♦ Việc lấy sụn vành tai cũng khá đơn giản, không đau và nhẹ nhàng với một đường mổ rất nhỏ nấp phía sau tai nên có thể lấy sụn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Khi đầu sụn nhân tạo được bọc sẽ đảm bảo đầu mũi không bị bóng hoặc bào mòn theo thời gian, đặc biệt đầu mũi sẽ trở nên tự nhiên và sụn tự thân sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, đảm bảo sự bền lâu dài.
    ♦ Một đặc điểm quan trọng của nâng mũi bọc sụn là đầu mũi được dài ra, kỹ thuật này sẽ áp dụng rất hiệu quả cho các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch

    Trả lờiXóa
  3. Nang mui S line Hàn Quốc toàn diện ở đâu uy tín nhất?

    Trả lờiXóa
  4. Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

    Trả lờiXóa
  5. Phương pháp nang mui S Line ra đời đã mang lại niềm hy vọng mới cho nhiều người
    giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  6. Máy đo khoảng cách laser được thiết kế với và xây dựng cẩn trọng để tăng tính hiệu quả. Tính chính xác đồng thời giảm được Ngân sách sản xuất và nhức đầu bởi vì những phương pháp toán học khác
    máy đo khoảng cách laser giá rẽ

    máy đo khoảng cách

    máy đo khoảng cách chính hãng

    Trả lờiXóa
  7. Điều quyết định sự an toàn của sản phẩm chức năng collagen đến bà bầu phần lớn là liều lượng sử dụng và tính thích ứng của cơ thể. Thực tế, những cá nhân nhất định phản ứng với collagen giống như một dạng dị ứng, biểu hiện ra ngoài bằng mụn nhọt, phát ban, nóng trong, buồn nôn, khó tiêu…
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    Trả lờiXóa