Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Nâng mũi S Line - Kĩ thuật nâng mũi cao cấp

Chiếc mũi đẹp, phù hợp gương mặt góp phần giúp chúng ta thêm tự tin trong cuộc sống.

Mũi đẹp là mũi có dáng thanh mảnh thon gọn tự nhiên chạy từ gốc mũi đến đầu mũi. Hơn 30% mũi người. Tuy nhiên, khuôn mặt người châu Á thường có nét đặc trưng là sống mũi thấp, đầu mũi to, làm cho khuôn mặt nhiều người trở nên thô cứng, thiếu đi nét mềm mại…Kỹ thuật nâng mũi S line là một kỹ thuật mới nhất hiện nay có thể giải quyết được tất cả những khiếm khuyết của một chiếc mũi.

Nâng mũi S Line
Nâng mũi S Line - Mang lại vẻ đẹp tự tin


Nâng mũi S line là một giải pháp tối ưu để sở hữu một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, kết quả vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo. Phương pháp này ngày càng được ưa chuộng không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia châu Á và chiếm trọn niềm tin của các ngôi sao điện ảnh cũng như hàng nghìn khách hàng khi mang lại những dáng mũi đẹp tự nhiên như chưa hề có sự can thiệp của dao kéo.

Nâng mũi S Line mang lại những dáng mũi đẹp tự nhiên

Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S-line là mũi đẹp tự nhiên.Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn HQ thì chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý. Thông thường từ  chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 đến 20 độ nhưng như vậy đầu mũi phải dài ra một chút mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra thì sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ như vậy chưa đúng với tỷ lệ cần thiết.

>> Nâng mũi S line cho người Việt Nam

Để làm nên một chiếc mũi hoàn hảo theo tiêu chuẩn mũi S line đòi hỏi sự phối hợp của rất nhiều kỹ thật khác nhau: kỹ thuật dựng trụ vách ngăn, kỹ thuật hạ xương mũi to bè, kỹ thuật băng ép xương mũi…Tất cả những điều đó đòi hỏi ở Bác sĩ phẫu thuật sự tập trung cao độ, mắt thẫm mỹ phải thật chuẩn xác, đôi tay phải thật sự khéo léo. Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia về phẫu thuật mũi S line tại trung tâm Phẫu Thuật Thẫm Mỹ Hàn Quốc đã nói: ” Để làm nên một chiếc mũi đẹp là cả một trí tuệ”

Quá trình nâng mũi được thực hiện trong vòng từ 1h-1h30 bạn đã sở hữu ngay dang mũi cao, có độ cong tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt theo ý muốn. Không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho nữ mà nang mui S line còn được áp dụng cho cả nam giới ở mọi lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, những trường hợp đã phẫu thuật nânng mũi từ trước nhưng không ưng ý vì những nhược điểm như: ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S-line theo công nghệ Hàn Quốc cũng sẽ giúp giải quyết triệt để.

Ở đâu nâng mũi S Line đẹp nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Tham my vien Han Quoc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Nâng mũi S Line hiệu quả tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW



3 nhận xét:

  1. Ở đâu nâng mũi S Line đẹp nhất?

    Trả lờiXóa
  2. Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

    Trả lờiXóa