Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Nâng mũi S Line là gì?

Trong tất cả các kỹ thuật nâng mũi hiện đại, nâng mũi S line được đánh giá là kỹ thuật hoàn hảo nhất, vượt trội nhất từ trước tơi nay. Đạt được cả 2 yếu tố tính thẩm mỹ và an toàn. Vậy nâng mũi s line là gì, mời bạn cùng Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tìm hiểu nhé!

nang-mui-s-line-la-gi-1
Ảnh minh họa nâng mũi s line là gì

Nâng mũi s line là phương pháp số 1 hiện nay có xuất xứ từ Hàn Quốc, phương pháp này giúp tạo đường sống mũi lượn cong nhẹ hình chữ S nên được đánh giá là phù hợp nhất với khuôn mặt người Châu Á.

Khác với các kỹ thuật trước đây chỉ nâng sóng bằng sụn nhân tạo làm cao thân mũi, phương pháp nang mui S line chú trọng tới toàn bộ chiếc mũi giúp mang lại hình dáng tự nhiên nhất với độ an toàn được bảo đảm hơn.

Những khác biệt giữa phương pháp S line và kỹ thuật nâng mũi cũ?

nang-mui-s-line-la-gi-2


Nâng mũi s line tại Tham my vien Han Quoc JW có ưu điểm gì?

- Công nghệ nâng mũi chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc

- Đội ngủ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo từ JW Hàn trực tiếp tư vấn và phẫu thuật cho bạn.

- Máy móc, thiết bị, vật liệu phẫu thuật nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn

- Chế độ bảo hành lâu dài nhất VN


Hỏi đáp:

Câu 1 : Nâng mũi s line có tồn tạo vĩnh viễn không?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn, chúng tôi cam kết về dịch vụ thẩm mỹ của mình mang chất lượng Hàn với giá Việt. Nâng S line Hàn Quốc tồn tại vĩnh viễn và có chế độ bào hành lên tới 10 năm, tương đường JW Hàn và lâu nhất Việt Nam. Cám ơn bạn

Câu 2 : Mũi nâng rồi có làm s line lại được không?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Bạn đã từng nâng mũi trước đây nay muốn làm lại theo dáng mũi S line điều này hoàn toàn được bạn nhé, thậm chí nếu bạn đã từng nâng trên 2 lần trước đây vẫn có thể làm lại được theo kiểu S line. Để bạn thêm yên tâm, dáng S line sau phẫu thuật mới hay phẫu thuật lại là tương đương nhau. Cám ơn bạn


Khách hàng đánh giá:

nang-mui-s-line-la-gi-3

Chị NGUYỄN BÍCH NGỌC

(20 tuổi, Biên Hòa)

" Mình rất thích chiếc mũi S line của mình, tự nhiên lắm nhìn như không sửa vậy đó, cám ơn Bác sĩ Tú Dung"

nang-mui-s-line-la-gi-4

Chị TRẦN NGỌC CHÂU

(19 tuổi, Sóc Trăng)

" Trước đây mũi mình tẹt lắm. Nhờ có chiếc mũi này mình trông đẹp và sang hẳn lên. Nếu ai còn băn khoăn thì mình khuyên nên làm ngay ^^"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét