Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không - Tư vấn

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không - Tư vấn

Chào bác sỹ của Thẩm mỹ viện JW! Em là Hoài Thương, 24 tuổi, hiện đang là sinh viên. Từ lâu em đã không tự tin vì chiếc mũi có phần đầu mũi to của mình, do đó em lúc nào cũng lủi thủi một mình, không giao tiếp với bạn nào trong lớp hết. Hôm qua, em có vô tình đọc được dịch vụ Thu Nhỏ Đầu Mũi của Thẩm mỹ viện JW, em cảm thấy rất vui đồng thời đã xin phép ba mẹ cho đi phẫu thuật. Tuy rất phấn khởi vì chiếc mũi sắp được chỉnh sửa lại cho thon gọn hơn mặc dù vậy em cũng hơi lo lắng vì không biết Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ thẩm mỹ có thể tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn!

(Hoài Thương - Bình Dương)

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không - Tư vấn 1



Giải đáp:

Xin chào Hoài Thương

Cảm ơn Thương đã quan tâm tới phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và gửi thắc mắc :”Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không?” về chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời những thắc mắc của Thương sau đây:

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi khá phức tạp tuy nhiên phần lớn chỉ là tác động lên phần mô mềm cùng với cơ đầu mũi để loại bỏ những phần mô, cơ lỏng lẻo khiến cho đầu mũi gặp phải tình trạng to và thô. Tác động này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của bạn cũng như đảm bảo chức năng của mũi được hoạt động 1 cách bình thường. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu có tay nghề cao, chuyên môn giỏi được đào tạo chuyên sâu ở Hàn Quốc cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo sự an toàn 100% cho mọi bạn.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi bọc sụn không gây đau đớn vì được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật

>> Phẫu thuật nâng mũi S line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Nâng mũi cấu trúc thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

Tại Thẩm mỹ viện JW - 1 thương hiện thẩm mỹ uy tín được cấp giấy phép của Bộ y tế trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện JW luôn nỗ lực không ngừng ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tối ưu nhất để đem tới tính thẩm mỹ, độ an toàn cùng với hiệu quả cho khách hàng. Đặc biệt, với dịch vụ thu nhỏ đầu mũi được đánh giá là 1 phương pháp tương đối khó, yêu cầu độ chính xác cao, Thẩm mỹ viện JW đã đầu tư một hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản, chuyên sâu, bề dày kinh nghiệm luôn tận tình vì khách hàng.

Phụ thuộc vào từng dáng mũi và khuôn mặt của từng đối tượng, bác sỹ sẽ thực hiện tạo độ cong nhẹ cho đầu mũi hay bo tròn lại một cách phù hợp cùng với hài hòa nhất. Công nghệ thu nhỏ đầu mũi độc quyền Hàn Quốc duy nhất chỉ có tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ giúp cho việc tạo hình được hoàn thiện nhanh chóng và như ý nhất. Quan trọng hơn cả, khả năng gây xâm lấn cùng với để lại sẹo sau khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện JW được hạn chế tối đa.

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không - Tư vấn 2

Không gian sang trọng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp tận tình của đội ngũ nhân viên thực sự sẽ đem đến cho khách hàng 1 sự trải nghiệm thú vị. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết mang đến cho phụ nử một kết quả như ý nhất, an toàn nhất bằng tất cả sự nỗ lực cùng với tâm huyết của một đơn vị chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện và đồng hành cùng chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ với Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW bằng cách gọi điện đến số hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hay gửi thư về địa chỉ Email:thammyvienhanquoc@gmail.com.


1 nhận xét:

  1. Em 24 tuổi cánh và đầu mũi hơi to. Em muốn thu nhỏ nhưng em bị hở van tim có phẫu thuật được không?

    Trả lờiXóa