Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Vì sao Nâng mũi S line được nhiều người ưa chuộng?

Để việc nâng mũi có kết quả tốt, bạn cần hiểu rõ về quy trình thực hiện và những điều cần lưu ý của kỹ thuật này.

Với mong muốn hoàn thiện bản thân, nhiều người tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để sở hữu vẻ hài hòa, cân xứng, khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt. Nâng mũi S line Hàn Quốc là một trong những cách được nhiều người lựa chọn.





Kỹ thuật nâng mũi S line

Nâng mũi S line là phương pháp chỉnh hình cấu trúc mũi, có thể giúp chỉnh sửa khuyết điểm từ đơn giản tới phức tạp. Sụn tự thân đóng vai trò chính ở đây là sụn vách ngăn còn sụn tai chỉ có tác dụng hỗ trợ. Chính nhờ can thiệp được sụn vách ngăn, giải phóng toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi đều được nhận định chính xác, từ đó dễ dàng tạo hình lại dáng mũi theo mong muốn.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung được tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh - Viện trưởng Bệnh viện Jeong Won trực tiếp đào tạo và truyền dạy công nghệ. Với hàng nghìn ca mũi thành công, bác sĩ Tú Dung khẳng định năng lực và danh tiếng của mình và là người nhận tác quyền bài viết giới thiệu về nâng mũi S-line tại Việt Nam. Xem thêm tại đây.

Chi phi và kết quả nâng mũi S line

Phẫu thuật thẩm mỹ là công việc tỉ mỉ, đòi hỏi trình độ và tay nghề thêm cùng công nghệ hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ. Vì vậy nếu bạn mong muốn có một cuộc phẫu thuật vừa rẻ, vừa hiệu quả và an toàn là điều không thể.

Với công nghệ mới, hiệu quả nâng mũi sẽ được thấy rõ ngay trên bàn mổ. Tại JW, bạn có thể yêu cầu bác sĩ chụp hình trước mổ và ngay sau khi ca phẫu thuật vừa kết thúc, để thấy sự thay đổi rõ rệt của dáng mũi.


Bệnh nhân đã phẫu thuật nâng mũi nhiều lần trước đó bị lộ sóng, đầu mũi nhọn và ngắn. Sau 3 tháng nâng mũi S line với bác sĩ Tú Dung mũi hết lộ sóng, đầu mũi tròn, dài kín.

Hiểu đúng về gây mê thực hiện nâng mũi

Theo tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ: “Nếu bệnh nhân uống được thì đừng tiêm, nếu bệnh nhân tiêm được thì đừng truyền”, muốn nói lên sự nguy hiểm của vấn đề sử dụng thuốc. Vì vậy, với các phẫu thuật có thể gây tê thì không cần gây mê hoặc gây mê trong thời gian ngắn vẫn an toàn hơn trong thời gian kéo dài.

Với công nghệ nâng mũi hiện đại, bạn sẽ không phải trải qua quá trình gây mê mà thay vào đó là tiền mê nhẹ. Đây cũng là một dạng giúp bệnh nhân giảm đau (nhiều hơn gây tê) nhưng bạn vẫn biết được bác sĩ đang làm gì, thực hiện những gì chứ không phải là giấc ngủ vô thức như gây mê.

Với tiền mê nhẹ, sau phẫu thuật nâng mũi S-line, bạn sẽ được trở về nhà ngay mà không cần nghĩ dưỡng tại trung tâm như phương pháp gây mê toàn thân.

Quan sát bác sĩ khi phẫu thuật

Theo bác sĩ Tú Dung, trong quá trình phẫu thuật, việc nhận biết được bác sĩ đang làm gì và thực hiện những gì với mình là điều rất cần thiết. Bởi khi đó, việc trò chuyện với bác sĩ sẽ giúp bạn trấn an tinh thần và cảm thấy an tâm hơn. Như vậy, tiền mê nhẹ chính là lợi thế.

Để giúp độc giả có thể hiểu rõ hơn về công nghệ nâng mũi S-line, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tổ chức chương trình Giao lưu trực tuyến, hỏi đáp cùng bác sĩ với chủ đề “Nâng mũi và những điều bạn chưa biết” vào lúc 10h-12h ngày 16/11 với sự tham gia của chuyên gia nâng mũi. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung sẽ trực tiếp trả lời thắc mắc của bạn đọc trên cả nước.

Đặc biệt, khách hàng tham gia đặt câu hỏi giao lưu nhận được ưu đãi 5 triệu đồng và một voucher chăm sóc da trị giá một triệu đồng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi S-line tại JW. Xem thêm tại đây.

Nguồn ngoisao.net

5 nhận xét: