Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Mũi bị vẹo thì Sửa mũi vẹo như thế nào thưa bác sĩ?

Chào bác sĩ thẩm mỹ, em tên là Ngọc Thương. Từ bé em đã không tự tin về dáng mũi xiên vẹo của mình. Gần đây em có nghiên cứu nhằm cải thiện khuyết điểm này. Bác sỹ cho em hỏi làm sao chỉnh Sửa mũi bị vẹo nghiêng hiệu quả?

(Ngọc Thương, Thái Bình)


Mũi bị vẹo thì Sửa mũi vẹo như thế nào thưa bác sĩ 1



Một chiếc mũi thẳng và đẹp sẽ giúp cho khuôn mặt thanh thoát đồng thời đẹp hơn rất nhiều. Đối với những trường hợp sóng mũi bị chệch thì phẫu thuật sửa mũi bị chệch, mũi vẹo là phương pháp có kết quả nhất để chỉnh hình mũi, giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp như ý.

Nguyên nhân khiến cho chiếc mũi bị vẹo nghiêng là gì đồng thời liệu có phương pháp sửa mũi bị vẹo nghiêng đẹp tự nhiên không?

– Nâng mũi tại 1 trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, không có đầy đủ trang thiết bị, công nghệ máy móc thô sơ, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề không cao, phương pháp còn yếu, thiếu kinh nghiệm trong nghề nên mũi rất dễ bị nghiêng vẹo sau khi phẫu thuật.

– Do chất liệu sụn nâng mũi kém chất lượng, hoặc là do đo đạc kích thước chiều cao của mũi không đúng tỉ lệ nên khi bóc tách đặt sụn để nâng sống mũi không khớp với trụ mũi, trụ mũi không vững chắc vì thế có trường hợp mũi bị nghiêng vẹo.

– Do một số va chạm mạnh vào sống mũi khi mũi chưa được cố định sau nâng mũi.

– Gọt sụn mũi không đều.

– Không cố định sau khi nâng mũi hoặc cố định và băng ép không đúng kỹ thuật.

– Xương mũi bị gồ chênh vênh.

– Mũi bị vẹo nghiêng bẩm sinh

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi S line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Nâng mũi cấu trúc cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

Sửa mũi vẹo như thế nào?

Đối với các trường hợp mũi vẹo bẩm sinh, chứ không phải do bị gãy hoặc là tổn thương, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành 1 ca phẫu thuật kín. Hai vết mổ nhỏ sẽ được rạch tại phía bên trong 2 lỗ mũi. Bác sĩ sẽ từ từ nắn thẳng lại xương sống mũi cùng với di chuyển về vị trí hợp lý, cân đối với gương mặt. Một số điều chỉnh về độ cao mũi, thành mũi, cánh mũi có thể sẽ được thực hiện để việc nắn chỉnh xương mũi được thuận tiện hơn.

Thế nhưng trong trường hợp mũi bị gãy hoặc là chấn thương và đã lành hẳn, thế nhưng để lại một khuôn mũi bị vẹo cùng với lệch hẳn sang một bên. Điều trước tiên cần phải làm trong trường hợp này đó là làm gãy khuôn mũi một lần nữa. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện 1 cuộc phẫu thuật nắn mũi từ bên ngoài để chỉnh hình lại khuôn mũi vẹo.

Kết quả vượt trội sau chỉnh sửa mũi vẹo:

Sau khi tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa mũi vẹo, khuôn mũi khách hàng sẽ trở nên thẳng trở lại, về đúng vị trí vốn có. Không những thế, khuôn mũi cũng trở nên thon gọn, thẳng và đẹp tự nhiên hơn.

Mũi bị vẹo thì Sửa mũi vẹo như thế nào thưa bác sĩ 2

Thế nhưng, đây là một cuộc phẫu thuật khó đồng thời phức tạp nhất trong các phẫu thuật chỉnh hình mũi, nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cũng như giàu kinh nghiệm cùng với có kiến thức trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi để đảm bảo an toàn cũng như kết quả sau khi điều trị chỉnh sửa mũi vẹo.

Để tìm hiểu chi tiết về những dịch vụ sửa mũi ở Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi hoặc gọi điện đến hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được các chuyên gia giải đáp chi tiết.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!



5 nhận xét:

  1. bệnh dày sừng nang lông tiến triển nguyên nhân bị dày sừng nang lông do tạp khuẩn tụ cầu vàng (Staphyloco Ccus Aureus), tăng tạo nút sừng tại phiễu nang lông, chất Keratin dư thừa khiến sợi lông bị cuộn lại, không mọcra ngoài được, chất bã nhờn bị ứ động lâu ngàyhình thànhnên các vết sần cứng.Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không? bệnh thường diễn biến nặng vào mùa đông cũng như giảm một vài biểu hiện vào mùa hè, dày sừng nang lông cách chữa phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh rất nhiều hơn với nam, gây ra mất thẩm mỹ khi bạn mặc áo quá ngắn tay, mặc váy.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp của trung tâm ngày càng phát triển và hiện đại. Đáp ứng mong mỏi của chị em.


    standa
    on ap lioa
    standa 10kva
    standa 10kva
    standa
    standa

    Trả lờiXóa