Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Nâng mũi S line 3D có thực sự hiệu quả?

Chào Bác sĩ, Tôi có thấy hiện nay nhiều nơi quảng cáo về công nghệ nâng mũi s line 3d vậy cho tôi hỏi công nghệ nâng mũi s line 3d này là gì và nó có khác biệt gì so với kỹ thuật khác. Xin cám ơn

(Ngọc Huyền, Tp.HCM)


Nâng mũi S line 3D
Ảnh minh họa nâng mũi s line 3d

Trả lời:

Xin chào bạn Ngọc Huyền,

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn vì đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc về nâng mũi s line 3d của bạn như sau:

Nâng mũi s line 3d thực chất là một bước bổ sung nhỏ trước khi tiến hành quy trình nâng mũi S line.

Bằng việc tạo hình ảnh giả định sau phẫu thuật bằng máy giúp khách hàng xem trước kết quả. Với tâm lý chuộng cụm từ "3D, 4D" và muốn được thấy trước kết quả sau phẫu thuật nên những quảng cáo về công nghệ 3d rất được khách hàng yêu thích.

Nâng mũi S line 3D


Thực tế, đây là một loại máy hay tuy nhiên kết quả đưa ra không có nhiều sự chính xác so với thực tế phẫu thuật. Chủ yếu đánh vào tâm lý khách hàng yêu thích những công nghệ hiện đại và muốn thấy trước kết quả.

Nhưng đến khi thấy kết quả thật, mọi người nhận thấy nó không giống mấy với kết quả 3D lúc đầu.

Khách hàng cần cân nhắc thật kỹ không phải là công nghệ 3D này mà là công nghệ nâng mũi thực sự ở giai đoạn chính thức, công nghệ 3D có thể là một sản phẩm hỗ trợ tốt nhằm giúp bạn an tâm phần nào nhưng không nên đặt hết niềm tin vào công nghệ này.

Như chúng tôi có chia sẻ, quan trọng nhất vẫn là quy trình phẫu thuật và công nghệ phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét