Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Nâng mũi S line có đau không nhỉ?


Chào Thẩm mỹ viện! em có 1 chiếc mũi tẹt cùng với cánh mũi dày do đó mình muốn đi nâng mũi S line để cải thiện ngoại hình của mình , tuy nhiên em lại hơi lưỡng lự vì tính tôi rất sợ đau. bác sĩ tư vấn có thể giúp em trả lời thắc mắc nâng mũi S line có đau không ạ?

( Huyền Anh, Long An)

nang-mui-sline-co-dau-khong-1



Giải đáp:

thân chào Huyền Anh!

Cảm ơn Huyền Anh đã gửi thắc mắc tới thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với câu hỏi của bạn là “Nâng mũi s line có đau không?” chúng mình xin trả lời như sau:

Kỹ thuật nâng mũi S line trở nên ngày phổ biến và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nâng mũi S line là kỹ thuật phẫu thuật nâng cao sống mũi đồng thời còn chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Kỹ thuật nâng mũi s line giúp cải thiện được những khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, … Đặc biệt, sau phẫu thuật, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao nhỏ gọn , mềm mại và đẹp tự nhiên nhất.

Đối với thắc mắc nâng mũi s line có đau không, thật sự bạn không cần ngại về độ an toàn hoặc là gây đau trong quá trình phẫu thuật.

Ở Thẩm mỹ viện JW phương pháp nâng mũi S line được tiến hành với kỹ thuật gây mê và thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn một giờ đồng hồ. Hơn thế nữa với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo chẳng bất kỳ tình huống ngoài mong muốn nào xảy ra. 



Sau khi nâng mũi S Line, mũi bạn sẽ có hiện tượng sưng nề và bầm tím. Tuy nhiên Huyền Anh không cần lo lắng bởi vì tình trạng này là điều thường xảy ra sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Thế nhưng để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu Huyền Anh nên hạn chế đụng chạm mạnh vào mũi, hạn chế các thực phẩm gây sẹo lồi. Thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo những chỉ định của bác sĩ.

... Còn tiếp

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://dichvunangmui.com/nang-mui-sline-co-dau-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét