Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler

Chào bác sĩ, cho tôi hỏi TMV JW có áp dụng nâng mũi bằng filler không ạ? Tôi có nghe nói nâng mũi filler là phương pháp nhanh chóng nâng mũi mà không cần phẫu thuật thế nhưng không biết chất được tiêm vào là gì, có hại không? Kết quả có được lâu không?

(Ngọc Anh, Bà Rịa - Vũng Tàu)

nang-mui-bang-chat-lam-day-filler-1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện nay thường gây đau đớn cho bệnh nhân và có thể để lại 1 số biến chứng xấu như: ảnh hưởng đến hô hấp, dị ứng chất liệu, lộ chất liệu, bóng đỏ đầu mũi… Ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ trên thế giới, chất làm đầy Filler của Mỹ đã ra đời, dịch vụ nâng mũi đã không cần phải phẫu thuật, không cần phải cần tới dao kéo, bí quyết giúp cho phụ nữ sợ đau mà không thực hiện phẫu thuật vẫn có một chiếc mũi xinh .

Nâng mũi Filler là một giải pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy trong nâng mũi. Những chất nâng mũi như Filler, Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra thực chất đều là các nhóm thuộc chất làm đầy Filler


Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler mang tới cho khách hàng cảm giác an toàn, chất làm đầy không di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên cho kết quả chính xác ngay sau khi tiêm. Do đó, Nâng mũi Filler chẳng những nâng cao sống mũi mà còn không lo mũi bị biến dạng do chấn thương. Tuy nhiên , thời gian duy trì của kỹ thuật này không lâu, chỉ từ một đến ba năm tùy vào chất liệu, nếu muốn duy trì chiếc mũi mãi mãi thì kỹ thuật này không phù hợp.


Đặc tính của filler:

Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn, sử dụng trong việc làm đầy những nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, làm môi căng mọng, nâng mũi, độn cằm.

Ngoài ra, có thể sử dụng filler để làm đầy những nếp gấp mũi-miệng, giữa lông mày, định hình cùng với tạo đường nét má, mũi, cằm, trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…

Nâng mũi Filler cho hiệu quả ngay lập tức, có thể kéo dài 1 đến 3 năm tùy loại filler, không đau, ít bị sưng và bầm. Trong khi phẫu thuật chị em sẽ bị sưng cùng với bầm nhiều ngày, thậm chí nhiều tuần.


nang-mui-bang-chat-lam-day-filler-2


Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler không mất thời gian nghỉ dưỡng:

Thời gian nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy filler chỉ mất khoảng năm phút thực hiện . Phương pháp này không xâm lấn, không gây tổn thương hoặc là có bất kỳ cảm giác đau nào nên không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc sau khi tiến hành .

Tuy nâng mũi không phẫu thuật là 1 kỹ thuật đơn giản, thế nhưng để bảo đảm độ an toàn, hiệu quả, phái nữ nên tìm hiểu và lựa chọn các thương hiệu thẩm mỹ uy tín, với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.Do hiện nay có quá nhiều thẩm mỹ viện dùng các chất liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW - chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ lành nghề cam kết những vấn đề sau:

– Chất làm đầy chính hãnh Aquamid, Restylane

– Bác sĩ chuyên khoa tu nghiệp từ Hàn Quốc sẽ tiêm cho Ngọc Anh

– Kiêm chuyên dụng giúp xác định đúng vùng tiêm với tỷ lệ chính xác nhất

Nều bạn Ngọc Anh còn câu hỏi hay là muốn tìm hiểu thêm thông tin gì về nâng mũi bằng filler hãy ghé trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được những chuyên gia thẩm mỹ tư vấn !!


Chúc Ngọc Anh luôn tự tin!



Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi S - line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi cho cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo



Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222



Trang web: DichVuNangMui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét