Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Sửa mũi có an toàn không?

-- Sửa mũi có an toàn không --


Trước đây 3 năm tôi có nâng mũi ở Trung Quốc. Nhưng do chưa tìm hiểu kỹ, tôi chỉ nâng sóng mũi đơn thuần cho nên gần đây, sóng mũi bị nghiêng, thiếu cân đối, lúc nào mũi cũng bóng đỏ, đặc biệt vào mùa đông mũi đau buốt rất khó chịu. Mình quyết định đi phẫu thuật sửa mũi. Thẩm mỹ viện cho hỏi sửa mũi có an toàn không? Khoảng thời gian bao lâu thì tôi mới có thể thực hiện phẫu thuật sửa mũi lại? Nhờ chuyên mục tư vấn giúp. Xin cảm ơn!”.

(Hồng Ngọc, Quận 4, TPHCM)

sua-mui-co-an-toan-khong-1



Trả lời:

Chào Hồng Ngọc!

Cảm ơn Ngọc đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp thắc mắc của bạn liên quan đến tính an toàn của phương pháp phẫu thuật sửa mũi như sau


Sửa mũi có an toàn không?

Phẫu thuật nâng mũi là 1 trong những tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng cẩn độ tỉ mỉ và chính xác cao. Vì vậy việc chọn lựa địa điểm phẫu thuật uy tín đóng vai trò rất quan trọng quyết định ca phẫu thuật có thành công hay không. Phẫu thuật sửa mũi lại sau nâng dựa vào từng trường hợp mũi của mỗi khách hàng để đề ra kỹ thuật sửa mũi phù hợp. Đối với chiếc mũi bị nghiêng như của Ngọc, chuyên gia thẩm mỹ sẽ điều chỉnh trụ mũi với cánh mũi nếu cần thiết dựa trên việc xác định mũi nghiêng do vách ngăn hay phẫu thuật trước đó gây ra.

Nếu Ngoc còn đang băn khoăn vì quy trình sửa mũi phức tạp thì Thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ cho Ngọc xem quy trình sửa mũi bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Tư vấn và khám mũi, Ngọc hãy nêu rõ số lần sửa trước đây cùng với tình trạng đang gặp phải với Bác sĩ. Bác sĩ sẽ định hướng phương pháp sửa mũi thích hợp cho Ngọc.

Bước 2: Tiến hành 1 số xét nghiệm cần thiết nhằm bảo đảm về mặt sức khỏe. Bao gồm xét nghiệm máu, đánh giá chức năng gan thận, đo điện tim, kiểm tra chức năng đông cầm máu, HIV…

Bước 3: Gây mê nhẹ nhằm đảm bảo Ngọc hoàn toàn thư giãn và thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp.

Bước 4: Bác sĩ sẽ rút sụn cũ, phá hầm nâng cũ và tiến hành các bước sửa mũi S line mới hoàn toàn như gọt xương mũi, nâng sóng mới, bọc sụn tự thân hoàn toàn đầu mũi, thu gọn đầu mũi, cắt cánh…

Bước 5: Sau sửa mũi khách hàng có thể về ngay trong ngày

Bước 6: Tái khám, cắt chỉ theo chỉ định.

Với 1 quy trình khắt khe được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị tớ kết thúc khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của phẫu thuật sửa mũi.


sua-mui-co-an-toan-khong-2


”Lưu ý để sửa lại mũi cần thời gian từ 3 – 6 tháng sau lần nâng trước để mũi ổn định sẵn sàng cho lần nâng tiếp theo.”

Đặc biệt, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc và tất cả các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã từng được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc…với phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Bạn Hồng Ngọc thân mến! Hi vọng với thông tin trao đổi ở trên đây có thể phần nào giúp Ngọc có được câu trả lời về việc “Sửa mũi có an toàn không?” cũng như “Thời gian bao lâu để tiến hành sửa mũi sau nâng”, yên tâm thực hiện chỉnh sửa để khắc phục tình trạng sống mũi bị nghiên, không cân xứng của Ngọc. Nếu cho thời gian bạn nên thu xếp tới trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này nhé. Trước khi đến bạn vui lòng gọi tới số 09 6869 2222 hoặc 09 6868 1111 để đặt lịch hẹn trước.

Cảm ơn và chúc bạn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công!


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Phẫu thuật nâng mũi S line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Thu gọn cánh mũi mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ



Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang web: http://dichvunangmui.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét