Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Tìm hiểu về nâng mũi bọc sụn vành tai

Chiếc mũi cao, thẳng hài hòa sẽ làm cho vẻ đẹp gương mặt thêm phần thanh tú. Với những người có chiếc mũi thấp, tẹt vẫn có thể nâng mũi để cải thiện đường nét trên gương mặt.

Có nhiều kĩ thuật để nâng mũi. Trong đó, nâng mũi bọc sụn vành tai là một phương pháp an toàn do sụn tự thân - được lấy từ chính vành tai của khách hàng.

Nâng mũi bọc sụn sụn vành tai là phương pháp lấy sụn tại vành tai đặt vào phần chóp mũi, sống mũi để nâng chiều cao và độ đứng của mũi.


tim-hieu-ve-nang-mui-boc-sun-vanh-tai-1



Quy trình Nâng mũi bọc sụn vành tai:

- Chụp ảnh, tư vấn cho khách hàng dáng mũi phù hợp với gương mặt (hình ảnh cùng với thông tin của khách hàng được giữ kín)

- Đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi,

- Gọt chất liệu mũi theo dáng mũi cùng với khuôn mặt của từng người,

- Gây tê tại chỗ vùng đầu mũi, vùng lấy sụn vành tai

- Lấy sụn : đây chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do phần này da mỏng ít dây thần kinh cảm giác, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không làm mất đi yếu tố thẩm mỹ của tai.

- Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

- Đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo.

- Bóc tách khoang nhằm đưa chất liệu mũi vào

- Đóng kín vết mổ.


Tất cả những trường hợp nâng mũi bọc sụn vành tai, ngoài chỉ định cho những bệnh nhân sở hữu sống mũi không quá thấp thì việc đủ sụn để lấy hỗ trợ nâng mũi cũng vô cùng cần thiết ; do có những người vành tai quá bé hay là hình dáng sụn không đúng yêu cầu nâng mũi. 1 vài đối tượng phải kết hợp lấy sụn tại nhiều vị trí khác nhau mới đạt yêu cầu.


Vậy nâng mũi bọc sụn vành tai có đau không?

Nâng mũi bọc sụn vành tai là kĩ thuật dùng sụn nhân tạo mềm chuyên biệt để nâng sống mũi cao lên, phối hợp bao bọc phần chóp mũi với 1 ít sụn tai giúp tạo dáng mũi cao tự nhiên cùng với tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, song song giải quyết hoàn toàn các biến chứng như mũi bóng đỏ, đau rát, lộ sóng mũi nhân tạo, tụt sóng, …

Trước khi thực hiện nâng mũi bọc sụn vành tai bao giờ bác sỹ cũng tiến hành gây tê nhẹ cho bệnh nhân, nên bảo đảm sẽ không có bất cứ cảm giác đau đớn hoặc tê buốt nào.

Kĩ thuật nâng mũi bọc sụn vành tai được thực hiện nhanh chóng, chính xác. Đường mổ nằm gọn trong lỗ mũi bởi vậy hoàn toàn không để lại sẹo. Thời gian nghỉ dưỡng cùng với bình phục rất ngắn.

Bằng chất liệu nâng mũi an toàn, cùng phương pháp Hàn Quốc đích thực đồng thời được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có trình độ tay nghề cao sau nhiều năm tu nghiệp ở Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn vành tai ở Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chắc chắn khách hàng sẽ có kết quả thẩm mỹ như ý, an toàn tuyệt đối.


tim-hieu-ve-nang-mui-boc-sun-vanh-tai-2


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Phẫu thuật nâng mũi S line cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

>> Thu gọn cánh mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

>> Sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW giúp khắc phục mọi nhược điểm về mũi



Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TP.HCM

141 – 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: DichVuNangMui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét