Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Chuyên gia tư vấn: Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ! Cánh mũi em nhìn rất thiếu thẩm mỹ bởi nó rất to, thô, bè sang hai bên khiến em lúc nào cũng chán. Em có ao ước được sở hữu chiếc mũi thon gọn như những diễn viên Hàn Quốc. Qua tìm hiểu em được biết, những diễn viên, ca sĩ bây giờ rất yêu thích công nghệ nâng mũi cùng với Thu gọn cánh mũi của Hàn Quốc. Em định thu gọn cánh mũi thế nhưng không biết thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không, có biến chứng, nguy hiểm gì trong suốt quá trình tiến hành thu gọn cánh mũi và sau thu gọn cánh mũi không?

(Hải Yến, Châu Đốc)

chuyen-gia-tu-van-thu-gon-canh-mui-co-anh-huong-gi-khong-1




Trả lời :

Chào bạn Yến!

Cánh mũi là 1 trong các phần quan trọng, gắn liền với mũi đồng thời phần nào quyết định đến nét thẩm mỹ của mũi. Đặc điểm của người Á Đông thường là mũi to, 2 bên cánh mũi thô, bè sang hai bên làm mũi không được cân đối đồng thời ảnh hưởng vẻ thẩm mỹ của mũi, khiến cho khuôn mặt của phái nữ kém phần thanh thoát và thu hút. Thẩm mỹ nâng mũi giúp phụ nữ có thể khắc phục được yếu tố này một cách dễ và nhanh chóng. Nhưng thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không là 1 mối quan tâm của khá nhiều eva khi đứng trước quyết định làm đẹp này.

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Thu gọn cánh mũi để có thể có chiếc mũi đẹp hoàn hảo là phương pháp hiệu quả nhất. Cũng như các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình khác, phẫu thuật thu gọn cánh mũi cũng tồn tại 2 mặt của nó và phẫu thuật thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó phải đề cập đến tay nghề của bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện…

Lý do nên phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW?

- An toàn, cho kết quả vĩnh viễn: thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc, chuyên gia thẩm mỹ sẽ khéo léo bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ những mô mềm và xử lý sụn đầu mũi để tạo hình thu gọn đỉnh mũi bằng chỉ sinh học nên rất an toàn cùng với cho kết quả vĩnh viễn.

- Phương pháp tiến hành nhẹ nhàng, không đau: thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được tiến hành theo 1 quy trình chuẩn của Bộ y tế với các chuyên gia thẩm mỹ phẫu thuật mũi hàng đầu với kinh nghiệm đồng thời chuyên môn cao. Thu gọn cánh mũi sẽ không bóng đỏ, lộ sống.

- Không để lại sẹo: thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo vì thế không có dấu hiệu nào của phẫu thuật thẩm mỹ.

- Thu gọn cánh mũi không để lại biến chứng dù nhỏ nhất: thu gọn cánh mũi với quy trình chuyên nghiệp, đúng quy định của Bộ y tế và đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, hoàn toàn làm hài long khách hàng yên tâm không để lại di chứng dù nhỏ nhất.


chuyen-gia-tu-van-thu-gon-canh-mui-co-anh-huong-gi-khong-2


Với công nghệ phẫu thuật thu gọn cánh mũi số 1 Việt Nam chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện JW cam kết mang lại cho bạn tỷ lệ cánh mũi như mong muốn chỉ sau 30 phút phẫu thuật mà không hề đau đớn hay ảnh hưởng gì tới sức khỏe.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, Yến có thể liên hệ với Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW bằng cách gọi điện đến hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hoặc là tới trực tiếp trung tâm (141 – 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1) để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn!

Dịch vụ Nâng Mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn không gây đau đớn vì được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật

>> Phẫu thuật nâng mũi S line cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Sửa mũi đẹp tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn



Nguồn DichVuNangMui.com

1 nhận xét:

  1. Chắc cái này không ảnh hưởng gì đâu. Rủi ro mới có 1 2 trường hợp thôi. nâng mũi đẹp mà.

    Trả lờiXóa