Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không thưa bác sĩ?

Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không thưa bác sĩ?

Chào chuyên gia thẩm mỹ, tôi đã từng tiến hành nâng mũi tuy nhiên bị hỏng vì chưa tìm hiểu kỹ nên đầu mũi bóng đỏ. Hiện nay tôi muốn đi làm lại. Sau khi xem trên mạng tôi được biết kỹ thuật Nâng Mũi Hàn Quốc Bọc Sụn là phương pháp khắc phục tình trạng đầu mũi bóng đỏ như tôi. Do từng nâng mũi bị hỏng vì vậy tôi rất e ngại, không biết Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Hi vọng chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp tôi.

(Thiên Thanh – 32 tuổi – Củ Chi, TPHCM) 


Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không thưa bác sĩ 1


  

Tư vấn:

Xin chào Thiên Thanh! Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn.

Nâng mũi ngày nay đã trở thành 1 dịch vụ thẩm mỹ phổ biến của chị em phụ nữ. Nếu bỏ ra một khoản tiền để nâng mũi, bất cứ ai cũng ước ao chiếc mũi mới sẽ đẹp tự nhiên mà không bị ảnh hưởng tới sức khỏe và đặc biệt là có thể duy trì vĩnh viễn.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có 1 phương pháp thẩm mỹ mũi mới, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao là Nâng mũi bọc sụn. Mặc dù vậy 1 câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra là Nâng mũi bọc sụn có đảm bảo chất lượng mãi mãi không?

Đối với kỹ thuật nâng mũi này, các bác sỹ sẽ lấy 1 phần nhỏ sụn ở vành tai của chính khách hàng nâng mũi, sau đó bao bọc tại dưới da đầu mũi. Ưu điểm của phương pháp này là lớp sụn mỏng sẽ đóng vai trò như 1 “lớp đệm” tự nhiên bên dưới vùng da đầu mũi, vừa giúp đầu mũi được nâng cao lên một chút lại giúp tránh được tình trạng căng, bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi. Hơn nữa, khu vực đầu mũi là vị trí tập trung nhiều mạch máu có thể nuôi dưỡng vì vậy phần sụn được bọc vào đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển bình thường mà không bị tiêu đi trong cơ thể. Vì lý do đó, Nâng mũi bọc sụn đem đến hiệu quả mãi mãi đồng thời hoàn toàn tự nhiên không khác gì mũi thật.

Bên cạnh đó , để kết quả duy trì lâu dài, sau nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, bạn cần tuân theo đúng những chỉ định của bác sĩ như: Chườm đá liên tục hay là uống mật gấu để giảm sưng nề, ăn kiêng cùng với uống thuốc theo chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ. Không được va chạm mạnh sau khi phẫu thuật, đặt lịch tái khám theo chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ.

Ngoài các yếu tố trên, kết quả nâng mũi bọc sụn có tồn tại lâu dài không còn phụ thuộc vào tay nghề của đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ cùng thẩm mỹ viện thực hiện nâng mũi. Bởi vì hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời, chưa được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, đồng thời những bác sĩ chưa được cấp chứng chỉ tay nghề, vì thế khó có khả năng cho hiệu quả như mong muốn. 

Nâng mũi bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn không thưa bác sĩ 2

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực nâng mũi và có kinh nghiệm tiến hành thành công hàng nghìn ca phẫu thuật trong đó có phẫu thuật nâng mũi bọc sụn vì thế khách hàng tuyệt đối yên tâm khi tiến hành Nâng mũi bọc sụn ở Thẩm mỹ viện JW.

Để được những bác sĩ tư vấn thêm về các kiến thức liên quan tới dịch vụ nâng mũi cũng như tham quan tìm hiểu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của chúng tôi mời quý khách hàng trực tiếp đến Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW địa chỉ 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1,TPHCM. Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn hân hạnh được tiếp đón cùng với phục vụ quý khách hàng vào tất cả những ngày trong tuần. Hotline: 09 6868 1111 - 09 6868 2222.

Chúc Trà Mi sức khỏe cùng với trẻ đẹp !

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi Sline áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi cho cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Chỉnh hình mũi hếch kéo dài đầu mũi hếch bằng sụn tự thân rất tự nhiên

3 nhận xét:

  1. Trong quá trình niềng răng trong suốt có nâng mũi được không ạ, có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng collagen nhật trắng da để cho vẻ đẹp thêm toàn diện, bạn có thể sử dụng các loại coolagen có thương hiệu trên thị trường để đảm bảo an toàn nhé

    Trả lờiXóa