Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Bác sĩ cho hỏi Nâng mũi S line là gì?

Bác sĩ thân mến , thời gian gần đây em có nghe nói rất nhiều về công nghệ Nâng mũi S line với các ưu thế vượt trội mà phương pháp này mang đến như nâng mũi đẹp tự nhiên, kết quả lâu dài, tuyêt đối an toàn… Vậy Nâng mũi S line là gì? bác sỹ có thể nói rõ cho em biết được không? Mong sớm nhận được câu trả lời.

(Thu Hà, Thái Nguyên)


Bác sĩ cho hỏi Nâng mũi S line là gì 1




Tư vấn :

Bạn Hà thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng đồng thời gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Với thắc mắc Nâng mũi S line là gì, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi xin được trả lời như sau:

Mũi được xem là vị trí trung tâm trên khuôn mặt vì lẽ đó một chiếc mũi cao, sống mũi thẳng, cánh mũi thon, cân đối chính là điểm nhấn góp phần tạo nét duyên cùng với 1 vẻ đẹp hiện đại cho chị em phụ nữ.


Phẫu Thuật Thẩm Mỹ mũi là phương pháp giúp cải thiện hình dáng cùng với tỷ lệ của mũi, nâng cao sự hài hòa trên khuôn mặt và sự tự tin cho mỗi người.

Trong số các công nghệ nâng mũi hiện nay, phương pháp nâng mũi S line được những chuyên gia nhận định là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ an toàn và mang
đến kết quả nhất hiện nay. Thế nhưng, việc hiểu chính xác nâng mũi S line là gì lại không phải là điều mà ai cũng biết.

Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại nối dài từ trán đến đầu mũi. S line chính là tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp tự nhiên cùng với cũng chính là tiêu chuẩn đánh giá kết quả phẫu thuật thẩm mỹ đạt được. Trong các loại hình phẫu thuật nâng mũi, hiện tại chỉ có kĩ thuật nâng mũi S line mới mang đến kết quả này.

1 trong các đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai, hoặc cân thái dương), giúp giải quyết được nhược điểm của các kỹ thuật nâng mũi trước kia như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch đầu mũi... Yếu tố này giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà vẫn cam kết tính an toàn, không bị đào thải, không để lại sẹo.

Ưu thế của kỹ thuật Nâng mũi S line:

- Chiếc mũi thon gọn, tự nhiên cùng với hài hòa gương mặt

- Độ an toàn được đảm bảo 100%

- Không hề có cảm giác đau đớn

- Phục hồi nhanh chỉ sau khoảng 4 tới 7 ngày

- Áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu như hếch, mũi gồ, két…

- Sụn tự thân giúp tạo lớp bảo vệ phòng biến chứng rất hiệu quả.

- Không để lại sẹo, tồn tại vĩnh viễn 

Bác sĩ cho hỏi Nâng mũi S line là gì 2

Với các ưu thế vượt trội hơn hẳn các kỹ thuật nâng mũi truyền thống cũ, nâng mũi S line không chỉ sử dụng làm đẹp dáng mũi cho các chị em mà còn áp dụng cho cả đấng mày râu. Đối với các khách hàng đã từng phẫu thuật nâng mũi thế nhưng không được hài lòng như trường hợp lộ sóng mũi, mũi vẹo lệch , đầu mũi bóng đỏ, thấp… công nghệ nâng mũi S line sẽ giúp cải thiện tốt nhất những khiếm khuyết đó.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: dichvunangmui.com 


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc không gây đau đớn vì được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Chỉnh hình mũi hếch kéo dài đầu mũi hếch bằng sụn tự thân rất tự nhiên

Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét