Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Có cách nào thẩm mỹ nâng mũi không cần phẫu thuật không

Xin chào chuyên mục tư vấn Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Mũi của em khá thấp, sống mũi còn bị vẹo nữa khiến em luôn cảm thấy lo âu cùng với thiếu tự tin khi giao tiếp. Bạn bè khuyên em nên đi Nâng mũi nhưng em sợ đau lắm. Vậy JW có thể cho em biết, có cách nào thẩm mỹ Nâng Mũi Không Cần Phẫu Thuật không ạ?

(Hồng Ngự – 29 tuổi, TPHCM)

Có cách nào thẩm mỹ nâng mũi không cần phẫu thuật không 1



Trả lời:

Hồng Ngự thân mến, cảm ơn quý khách hàng đã gửi thắc mắc về chuyên mục Hỏi đáp của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi chung của hầu hết phụ nữ có nhu cầu nâng mũi. Thời gian gần đây, sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời kỹ thuật nâng mũi không cần phẫu thuật. Chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng đã có một chiếc mũi đẹp, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt mà không phải trải qua bất cứ ca phẫu thuật nào.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift:

Chỉ Ultra V Lift được đưa vào sóng mũi sẽ tạo hiệu ứng kéo collagen vây quanh mũi, chính các bó sợi collagen sẽ nâng sóng mũi bạn và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sóng mũi với các lớp collagen tự thân, làm sóng mũi bạn đẹp một cách tự nhiên hoàn hảo. Những sợi chỉ có gai có tác dụng giữ cơ chặt hơn đồng thời nâng cao hơn các công nghệ chỉ trước đó.

Sau 20 phút, song mũi thấp sẽ được nâng cao, mềm mại và tự nhiên, khách hàng có thể trở lại với công việc ngay sau khi điều trị, vì đây là liệu trình không phẫu thuật, không đau, không sưng bầm, an toàn tuyệt đối. Khách hàng có thể ra về ngay cùng với trở lại làm việc bình thường. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6 đến 8 tháng, mặc dù vậy vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, giúp da phục hồi và săn chắc trở lại trong thời gian dài trung bình khoảng 4 tuần đồng thời duy trì từ 3 tới 4 năm sau đó.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy hay còn gọi là Filler:

Công nghệ này được tiến hành bằng cách áp dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào phần sống mũi, định hình đồng thời tạo dáng mũi cao thanh tú. Khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi ngay lập tức. Thế nhưng, kỹ thuật này không mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Hiệu quả nâng mũi phụ thuộc vào từng chất làm đầy.

Những loại chất làm đầy sử dụng nâng mũi gồm: Radies, Aquamid, Restylane, Teoxane, ...

Có cách nào thẩm mỹ nâng mũi không cần phẫu thuật không 2

Nếu muốn có câu trả lời chính xác nhất, bạn có thể ghé qua 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM để bác sỹ thăm khám cụ thể.

Chúc Hồng Ngự luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi Hàn Quốc không gây đau đớn vì được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật

>> Nâng mũi Sline an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Nâng mũi cấu trúc áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222



Website: Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét