Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Sau Phẫu thuật sửa mũi cần kiêng ăn gì thưa bác sĩ?

Tôi khá tự ti với chiếc mũi của mình khi sống mũi của tôi không được cao , thậm chí sống mũi của tôi còn rất thấp. Vì lẽ đó tôi tính đi Sửa mũi để đẹp hơn. Tôi đã tìm hiểu khá nhiều phương pháp sửa mũi đồng thời đã lựa chọn cho mình được phương pháp phù hợp. Nhưng tôi vẫn còn điều băn khoăn là không biết phẫu thuật Sửa mũi kiêng ăn gì. Tôi mong nhận được tư vấn từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

(Thúy Hạnh, 23 tuổi, TPHCM) 


Sau Phẫu thuật sửa mũi cần kiêng ăn gì thưa bác sĩ 1



Sau khi sửa mũi kiêng ăn gì, làm gì là điều quan trọng ảnh hưởng tới kết quả nâng mũi của Hạnh. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả sau khi phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi được hoàn hảo nhất, các bạn hãy tiến hành chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiêng ăn các thực phẩm được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn cùng với thực hiện lối sống lành mạnh.

Vậy sau phẫu thuật sửa mũi kiêng ăn gì?

- Không nên ăn thực phẩm gây lồi thịt :

Nói không với rau muống:

Rau muống là loại rau có tác dụng sinh da thịt, lợi tiểu, nhuận tràng, giải độc. Thế nhưng vì lý do ấy mà loại rau này lại làm đầy nhanh chóng vết vương gây nên sẹo sau khi thẩm mỹ sửa mũi do đó khách hàng nên tránh ăn rau muống.

Không nên ăn thịt bò:

Thịt bò là loại thực phẩm không nên ăn sau khi phẫu thuật vì nó sẽ gây ra hiện tượng sưng và mưng mủ cho vết thương. Vì lẽ đó nếu sau phẫu thuật bạn sử dụng thịt bò sẽ khiến cho vết mổ mưng mủ, làm chậm quá trình khô và lên da non của vết mổ.

Nói không với hải sản:

Hải sản là loại thức ăn cực kỳ bổ dưỡng đồng thời tốt cho sức khỏe nhưng nó cũng gây dị ứng cho không ít người, đặc biệt với những người vừa mới Phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chiụ. Nên sau khi sửa mũi bệnh nhân cần cho hải sản vào danh sách các món không nên ăn nhé.

Những thực phẩm kích thích như: thuốc lá, bia, rượu, hành, tỏi, ớt,..

Bên cạnh việc ăn uống, bệnh nhân cũng cần để ý tuân thủ những điều sau:

- Không được lên mũi trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật

- Ngủ ở tư thế nằm ngửa : trong vòng 1 tháng sau khi phẫu thuật bệnh nhân nên cố gắng ngủ với tư thế nằm ngửa để đảm bảo cố định hình dáng chiếc mũi.

- Không được để vết mổ tiếp xúc với nước : Hãy luôn giữ vết mổ kho rao, chỉ lau mặt bằng khăn ướt. 

Sau Phẫu thuật sửa mũi cần kiêng ăn gì thưa bác sĩ 2

- Uống thuốc đúng liều theo chỉ định của bác sỹ. Tới cắt chỉ sau phẫu thuật từ 5 đến 7 ngày. Tái khám đúng hẹn và thông báo ngay cho Bác sĩ thẩm mỹ nếu phát hiện dấu hiệu bất thường.

- Không nên lo lắng khi bầm tím xuất hiện: Sau khoảng 2 ngày, mũi có thể xuất hiện bầm tím, bệnh nhân không nên quá lo âu trong nếu tình trạng này xảy ra. Chỉ cần bạn thường xuyên chườm ấm vết bầm sẽ dần dần biến mất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mũi hay là muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với chuyên gia thẩm mỹ, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 - 09 6868 1111.

Thân chào bạn!

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi S line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi cấu trúc không đau, không sẹo, tồn tại vĩnh viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét