Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Nâng mũi S line bằng Tutoplast là gì thưa bác sĩ?

Xin chào bác sĩ, thời gian gần đây, do muốn nâng mũi nên em đã lang thang trên mạng để tìm hiểu về những công nghệ nâng mũi, trong đó em có quan tâm với công nghệ Nâng mũi S line. thế nhưng , có một khái niệm nâng mũi mà em gặp rất nhiều tuy nhiên lại chưa hiểu lắm đó là Nâng mũi S Line bằng Tutoplast. Hi vọng được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp! Em chân thanh cảm ơn!

(Thanh Hồng – Huyện Nhà Bè, TPHCM)

Nâng mũi S line bằng Tutoplast là gì thưa bác sĩ 1



Giải đáp :

Xin chào bạn Hồng!

Chúng tôi rất vui khi nhận được thư cũng như sự quan tâm tin tưởng của Hồng dành cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi trên của Thanh Hồng như sau:

Nâng mũi S Line là giải pháp nâng mũi ưu việt hiện nay trên thế giới. Tại Việt Nam, phương pháp nâng mũi s line được tiến hành ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW và trở thành kỹ thuật tạo mũi đẹp đúng nghĩa mà nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nhưng, hơn 30% bệnh nhân không có đủ sụn vách ngăn, hay là đã từng nâng mũi nhiều lần làm biến dạng đầu mũi… những trường hợp như vậy, phương pháp sửa mũi S line bằng sụn vách ngăn không đạt kết quả cao. Nâng mũi S line bằng Tutoplast là phương pháp khi gặp những khách hàng trên.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi Hàn Quốc không gây đau đớn vì được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật

>> Thu gọn cánh mũi cho mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

>> Nâng mũi cấu trúc cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

Tutoplast là loại sụn sườn đồng loại sau khi được loại bỏ tế bào miễn dịch và trở thành sụn trơ có công dụng như mảnh ghép thô. Kích thước của Tutoplast sẽ làm đầu mũi được kéo dài, đảm bảo được tính vững chắc.

Đối tượng nào áp dụng phương pháp nâng mũi s line bằng Tutoplast:

Khi sụn tự thân dùng trong Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi không đủ làm cho đầu mũi quá yếu do những khuyết điểm sụn đã phẫu thuật đồng thời chỉnh sửa vách ngăn gây ra hiện tượng biến dạng đầu mũi do co kéo như mũi ngắn và bị hếch.

Tutoplast xuất xứ từ đâu?

Tutoplast là 1 loại sản phẩm duy nhất từ Đức cùng với đã được dùng phổ biến ở Hàn Quốc từ năm 2007, cùng với hiện nay công nghệ sử dụng Tutoplast trong quá trình phẫu thuật nâng mũi đã có mặt ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Dùng công nghệ Tutoplast như một cứu cánh dành cho những trường hợp có chiếc mũi khó thực hiện phẫu thuật.

Nâng mũi S line bằng Tutoplast là gì thưa bác sĩ 2

Tutoplast dùng để bao bọc đầu mũi cũng có thể là toàn bộ vùng mũi, như một tấm đệm nhẹ nhàng, nhằm bảo vệ mũi tránh khỏi những biến chứng phát sinh. Có thể nói rằng, Tutoplast là sản phẩm thay thế sụn tự thân tốt nhất và có nhiều ưu điểm nhất hiện nay.

Thẩm mỹ viện JW là thương hiệu Thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá cao về tính an toàn và thẩm mỹ và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Điện thoại : (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

1 nhận xét: