Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Mắt 1 mí có nên Bấm mí Hàn Quốc không?

Chào Thẩm mỹ viện JW, mình có đôi mắt một mí khá nhỏ, trước giờ tôi vẫn chấp nhận điều đó vì nghĩ rằng sẽ không bao giờ thay đổi được tình trạng này. Tuy nhiên thời gian này tôi có nghe đến kỹ thuật bấm mí mắt có thể tạo mắt 1 mí thành 2 mí 1 cách nhanh chóng. tôi vẫn hơi lưỡng lự chẳng biết có nên bấm mí Hàn Quốc không? Vì chưa bao giờ mình thực hiện một phẫu thuật nào hết. Mong Thẩm mỹ viện tư vấn giúp mình .

(Thanh Thúy, Vũng Tàu)

co-nen-bam-mi-han-quoc-khong


Trả lời:

Bạn Thanh Thúy thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, với thắc mắc của bạn là “Có nên bấm mí Hàn Quốc không” chúng tôi xin trả lời như sau.


Nếu như trước đây, đôi mắt 1 mí là một nét duyên dễ thương thì bây giờ, xu hướng là đôi mắt hai mí to tròn long lanh. Với những khách hàng có đôi mắt 1 mí muốn theo xu thế thẩm mỹ này thì việc nhờ đến phương pháp bấm mí Hàn Quốc là biện pháp nhanh chóng và hiệu quả hàng đầu.

Nhiều khách hàng trước khi thực hiện bấm mí cũng như bạn, trước khi thực hiện bấm mí, nhiều khách hàng cũng thường phân vân có nên bấm mí Hàn Quốc không? Do chưa hiểu rõ rằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc có đau không? có nguy hiểm không? hay là có giữ được lâu dài hay không?

Để Thúy có thể quyết định nhanh đồng thời an tâm khi thực hiện Bấm mí Hàn Quốc, chúng tôi xin cung cấp tin cho bạn về phương pháp bấm mí như sau.

Bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí nhanh chóng xuất phát từ Hàn Quốc nên còn có tên gọi khác là bấm mí Hàn Quốc, bấm mí dành cho cả nam và nữ có mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau mà có ít mỡ thừa và da chùng có nguyện vọng tạo mắt 2 mí.

Trước khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, bạn sẽ được những bác sĩ tư vấn và thăm khám, đo vẽ đường mí mới cho phù hợp với đường nét khuôn mặt Thúy. Quá trình bấm mí chỉ diễn ra từ 15-20 phút và bạn sẽ được gây tê nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn gì. Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ bấm mí, bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi cùng với cố định lại, vì thế không đau cùng với cũng không để lại sẹo.

.. Còn tiếp

>> Xem thêm chi tiết tại Có nên Bấm mí Hàn Quốc không

Nguồn Cat mi mat hoặc Dichvucatmimat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét