Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc đều sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn , bởi lẽ công nghệ nâng mũi đang rất phát triển ở đất nước này.


nang-mui-han-quoc-boc-sun-tu-than-1


Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân hiện giờ đang là kỹ thuật nâng mũi được ưa chuộng nhất. Nâng mũi bọc sụn tự thân là sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân , sụn tự thân thường được lấy từ sụn vành tai. Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân được khám phá khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của kỹ thuật nâng mũi cũ, lớp sụn tự thân này sẽ bao bọc quanh đầu mũi, bảo vệ đầu mũi hạn chế trường hợp bóng đỏ, lộ sóng.



nang-mui-han-quoc-boc-sun-tu-than-2 Nâng mũi S line - Nâng mũi bọc sụn hàng đầu VN

Sụn tự thân có độ tương thích tốt nhất với cơ thể, không làm dị ứng hoặc đào thải chất độn. Sụn tự thân bọc đầu mũi không bị hao mòn theo thời gian, sau khi ổn định làm thành khối thống nhất với sụn mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, đồng thời đem đến dáng mũi đẹp hoàn hảo, kỹ thuật này sử dụng rất hiệu quả cho những tình trạng mũi ngắn, mũi hếch…

Phương pháp nâng mũi rất đơn giản, tiến hành nhanh chóng và chính xác. Đường mổ nhỏ nằm trong khoang mũi, tránh xâm lấn, tổn thương nhờ đó nâng mũi an toàn, mũi sau nâng phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng. Việc lấy sụn vành tai cũng khá dễ đồng thời nhẹ nhàng với một đường mổ rất nhỏ phía sau tai nên có thể lấy sụn mà vẫn yêu cầu tính thẩm mỹ.

Là 1 trong những địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu ở Việt Nam, dịch vụ nâng mũi bọc sụn ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã đem tới cho hàng nghìn khách hàng dáng mũi cao thon gọn , xinh xắn. Cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc là đất nước có nền y học phát triển vượt bật. Do đó khi đến với dịch vụ nâng mũi bọc sụn tự thân ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp tư vấn và thực hiện giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp lâu dài.

Nguồn Dichvunangmui.com

1 nhận xét: