Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

JW cho hỏi nâng mũi S Line giá bao nhiêu?


Xin chào Thẩm mỹ viện JW, tôi được bạn bè đánh giá là người sở hữu khuôn mặt thon gọn xinh xắn hầu như những đặc điểm trên khuôn mặt không quá đẹp thế nhưng phải nói cũng khá cân đối đồng thời hài hòa tuy nhiên chỉ chiếc mũi hơi thấp làm tôi cảm thấy nhấn chìm những đặc điểm nổi bật còn lại nên tôi thấy chưa hài lòng. Tôi lên mạng thấy nâng mũi công nghệ Hàn Quốc có khả năng cải thiện khuyết điểm này, đặc biệt là nâng mũi S line. Vậy Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho tôi hỏi bên mình nâng mũi S Line giá bao nhiêu vậy ạ. Hi vọng nhận được sự tư vấn của trung tâm. Cảm ơn trung tâm rất nhiều!

(Ngọc Hòa, 25 tuổi, Trà Vinh)


jw-cho-hoi-nang-mui-s-line-gia-bao-nhieu-1




Giải đáp :

Chào Ngọc Hòa!

Trước tiên Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Đối với thắc mắc nâng mũi S line giá bao nhiêu của bạn TMV JW xin giải đáp như sau:

Thẩm mỹ viện JW rất mừng khi thấy bạn tin tưởng đồng thời có thiện chí muốn dùng dịch vụ của chúng tôi. Phẫu thuật nâng mũi s Line theo công nghệ Hàn Quốc ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là phương pháp hoàn hảo giúp bạn có được dáng mũi đẹp toàn diện. Không chỉ nâng cao sống mũi, kỹ thuật này còn kết hợp chỉnh hình dáng mũi với đầu mũi, cánh mũi thon, hài hòa đẹp tự nhiên. Đặc biệt, nâng mũi S line ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Mũi S Line là mũi có đường cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng hình thành mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm góc mũi trán với đầu mũi.

Điểmđặc biệt trong kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp đầu mũi mỏng manh được bảo vệ khỏi các biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi….

Với kỹ thuật S – line Hòa sẽ không còn phải lo âu về yếu tố thẩm mỹ và sự an toàn cùng với độ lâu bền sau này.

jw-cho-hoi-nang-mui-s-line-gia-bao-nhieu-2

Nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có chi phí khoảng 38 – 45 triệu, bảo đảm an toàn, đem tới hiệu quả mãi mãi dáng mũi S line hoàn hảo giúp khách hàng tự tin tỏa sáng cùng với hấp dẫn hơn.

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

>> Sửa mũi đẹp, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn


Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang chủ: Dịch vụ Nâng Mũi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét