Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

JW nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ, đợt trước Nữ có đến tham dự hội thảo của Thẩm mỹ viện JW qua đó được biết tại Thẩm mỹ viện JW, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân có nhiều thế mạnh vượt trội so với các phương pháp cũ. Do đó Nữ đang định lựa chọn phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân để nâng mũi tuy nhiên chưa biết nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu? Hi vọng được TMV tư vấn giúp 

( Thiên Nữ, Thái Bình)

jw-nang-mui-boc-sun-tu-than-gia-bao-nhieu-1




Giải đáp :

Thiên Nữ thân mến!

Cảm ơn bạn đã luôn luôn tin tưởng và ủng hộ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc “Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu?” của bạn, chuyên mục xin được trả lời như sau:

Nâng mũi bọc sụn tự thân công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là phương pháp nâng cao sống mũi phối hợp với việc dùng sụn tự thân bọc đầu mũi. Kỹ thuật nâng mũi này giúp chị em nhanh chóng có được chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn đảm bảo không lộ sống mũi hoặc bóng đỏ đầu mũi như những phương pháp thông thường. Điều quan trọng nhất chính là dùng sụn tự thân vì thế đầu mũi sẽ thon gọn, đẹp tự nhiên. Nhiều khi trong 1 số trường hợp, sụn tự thân còn phát huy tác dụng hơn thế. Nhất là với các bệnh nhân có làn da mũi mỏng, sụn tự thân được sử dụng thay thế cả sụn nhân tạo để bao bọc toàn bộ vùng mũi.

Với phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân, bác sĩ sẽ lấy sụn ở vành tai hoặc là sụn sườn của khách hàng. Vì là sụn tự thân nên có độ tương thích cao với vùng mũi, sụn tự thân được ghép vào vùng mũi, tạo thành khối thống nhất, cho dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại và cân đối.

Thời gian phẫu thuật chỉ từ 45 đến 60 phút. Phương pháp này sẽ đem lại cho khách hàng dáng mũi cao, thanh tú, cánh mũi cùng với đầu mũi mềm mại, thon gọn đẹp tự nhiên hài hoà với khuôn mặt, kết quả được bảo vệ vĩnh viễn. 

jw-nang-mui-boc-sun-tu-than-gia-bao-nhieu-2

Nâng mũi bọc sụn tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có mức giá từ 15 - 20 triệu phụ thuộc tình trạng mũi cần xử lý. Thông thường ca nâng bọc sụn mới phổ thông nhất là 15 triệu. 

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể tới trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể.

Chúc Thiên Nữ sớm sở hữu chiếc mũi thanh tú.


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi S - line cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

>> Thu gọn cánh mũi mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên


Nguồn: DịchVụNângMũi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét