Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Bác sĩ cho hỏi thu nhỏ đầu mũi có đau không?


Chào bác sĩ, tôi có đầu mũi đỏ mà lại to hay còn gọi là mũi cà chua, nhìn không thẩm mỹ do đó tôi tính đi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Thế nhưng phẫu thuật là cắt rạch, chảy máu vì thế tôi cũng hơi lo lắng. Tôi muốn hỏi là thu nhỏ đầu mũi có đau không, có để lại sẹo không?

(Hồng Mai, Hà Nội)

bac-si-cho-hoi-thu-nho-dau-mui-co-dau-khong-1




Giải đáp:

Hồng Mai thân mến!

Cảm ơn thắc mắc mà bạn đã gửi đến cho chúng tôi, về câu hỏi “Thu nhỏ đầu mũi có đau không?” của Hồng Mai, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp như sau:

Bên cạnh sống mũi tẹt, đầu mũi to là 1 khuyết điểm thường có của người Á Đông làm cho khuôn mặt mất đi nét thanh thoát, mềm mại. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, thu nhỏ đầu mũi theo công nghệ xứ Hàn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng.

Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp xử lý, bóc tách hoặc là cắt bỏ mô mềm hoặc là sụn tùy thuộc nguyên nhân làm đầu mũi to, giúp khách hàng sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi và đường nét của khuôn mặt. Phẫu thuật tiến hành nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo cùng với không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Trước khi thu nhỏ đầu mũi, khách hàng sẽ được chuyên gia thẩm mỹ thực hiện gây mê nhẹ vùng đầu mũi vì thế hoàn toàn không thấy đau hay là khó chịu trong suốt quá trình thu phẫu thuật.


bac-si-cho-hoi-thu-nho-dau-mui-co-dau-khong-2


Ngoài ra, thu nhỏ đầu mũi chỉ là 1 ca phẫu thuật đơn giản, nhẹ nhàng, vì vậy không đau hoặc khó chịu như các phẫu thuật khác. Bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật này 1 cách nhanh chóng, chỉ với 45 – 60 phút thực hiện.

thu nhỏ đầu mũi được tiến hành trong khoang mũi, sau khi thu gọn đầu mũi, bác sĩ khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ cho nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Cuối cùng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc, kê đơn thuốc giảm đau, chống viêm sưng, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng đau sưng vùng mũi. Thực hiện đúng theo những hướng dẫn của bác sĩ, Mai sẽ sớm có được kết quả thẩm mỹ mũi đẹp như mong ước cũng như hạn chế tối đa tình trạng đau sưng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, Mai có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện JW hoặc liên hệ theo Hotline 09 6868 1111 để được tư vấn mọi thắc mắc.


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Phẫu thuật nâng mũi S line cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

>> Thu gọn cánh mũi cho cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên



Nguồn NangMuiHanQuoc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét