Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Các mẹ cho hỏi thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Chào JW, tôi có cánh mũi bè rộng sang hai bên trông rất thô, tôi được người bạn giới thiệu phương pháp thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc giúp thu gọn hai bên cánh mũi an toàn nhất hiện nay. Tôi xin hỏi thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, mong bác sĩ tư vấn tư vấn giúp tôi.

(Ngọc Lam, Ninh Bình)

cac-me-cho-hoi-thu-gon-canh-mui-gia-bao-nhieu-1



Trả lời:

Ngọc Lam thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Thẩm mỹ viện JW xin trả lời câu hỏi của Ngọc Lam như sau:

Phẫu thuật cắt cánh mũi là công nghệ chỉnh hình mũi được nhiều người chọn lựa hiện nay. Cách thức này thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhằm thu gọn cánh mũi, giúp mũi nhìn thon gọn, xinh xắn đồng thời cân đối với khuôn mặt. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi làm chiếc mũi nhỏ lại theo tiêu chuẩn của 1 chiếc mũi đẹp là có bề ngang bằng 1/5 bề ngang khuôn mặt.

Sau khi kiểm tra tổng quát tình hình chiếc mũi của Lam, trung tâm sẽ thực hiện đo cánh mũi, tính toán chính xác tỷ lệ giữa cánh mũi với chiếc mũi đồng thời cấu trúc xương của khuôn mặt để sau khi phẫu thuật chiếc mũi đẹp một cách tự nhiên, hài hoà. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cùng với rạch 2 đường nhỏ ở vị trí chân cánh mũi. Sau đó, tuỳ vào đặc trưng riêng của cánh mũi bác sỹ sẽ áp dụng 1 trong 2 cách sau:

1/ Đối với khách hàng cánh mũi quá dày cùng với to thì nên áp dụng kỹ thuật cắt bớt cánh mũi – phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi cho nên Lam không cần phải lo về sẹo.


cac-me-cho-hoi-thu-gon-canh-mui-gia-bao-nhieu-2


2/ Với tình trạng cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật thu gọn lỗ mũi bằng cách cắt bớt da vùng nền tiền đình mũi.

Chi phí thu gọn cánh mũi dao động từ 7 tới 10 triệu.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ thu gọn cánh mũi, Lam có thể gọi đến số 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để được tư vấn miễn phí .

Chúc bạn thành công!


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi S - line cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên

Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét