Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Nâng mũi nhiều lần rùi có nên nâng mũi S line không?

Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, mũi mình khá thấp đồng thời có phần xương mũi to bè, gây ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp gương mặt.cũng bị tác động nhiều. mình có được biết phương pháp nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay thế nhưng không biết kĩ thuật nâng mũi s-line có để lại biến chứng gì không thưa bác sĩ? Đồng thời mình có nên nâng mũi s line không?

(Hoàng Anh, Thái Bình)






Giải đáp:

Xin chào Hoàng Anh!

Cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn cuả Thẩm mỹ viện JW. Câu hỏi “ Có nên nâng mũi s line không ? ” không chỉ là của riêng bạn bên cạnh đó còn rất nhiều người khác khi tìm hiểu về phương pháp này bởi tâm lý ngại đau, sợ biến chứng… . Để Hoàng Anh cảm thấy yên tâm hơn, TMV xin cung cấp thêm thông tin về kĩ thuật nâng mũi s-line công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu hiện nay. 

 Nâng mũi Hàn Quốc


Ngày nay sở hữu một chiếc mũi đẹp thì gốc mũi chạy dài lên đến 2 đầu lông mày, sóng mũi uốn võng xuống hình thành hình chữ S, kéo dài từ giữa 2 đầu lông mày tới tận đầu mũi mềm mại. Lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh, hai cánh mũi chụm lại đầu mũi thon gọn không bóng đỏ. Quan trọng 1 chiếc mũi đẹp phải mềm mại, thanh mảnh, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. 




Nâng mũi S-Line là kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, đó chính là phương pháp kết hợp tổng thế các phương pháp tạo hình mũi như nâng cao sóng mũi, gọt xương mũi, thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi… .Đặc biệt nâng mũi S-line được các bác sĩ đánh giá cao về độ an toàn cùng với tự nhiên. Vì trong phương pháp này, chất liệu độn được dùng là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng rất thân thiện với cơ thể, nên nâng mũi sử dụng công nghệ S line sẽ hạn chế hoàn toàn biến chứng bóng đỏ tại đầu mũi, dị ứng chất độn…và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời. 

Kĩ thuật này được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn, hoàn toàn không tạo biến chứng cùng với không để lại sẹo. .

Việc thực hiện phẫu thuật nâng mũi s-line tại Thẩm mỹ viện JW sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm tại Hàn Quốc. Ngoài ra với công nghệ tiên tiến sẽ mang tới cho Hoàng Anh sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Hơn nữa, tại TMV JW, sau khi nâng mũi, , Hoàng Anh sẽ được cấp phiếu bảo hành lên tới 10 năm, sau đó mũi vẫn duy trì đẹp vĩnh viễn.

Nguồn Nâng mũi đẹp | Dichvunangmui.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét