Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Sửa mũi bị hỏng có được không?

Chào Thẩm mỹ viện JW, cách đây 7 tháng tôi có tiến hành nâng mũi, nhưng sau khi nâng một thời gian mũi tôi có dấu hiệu bị vẹo cùng với cáng nặng hơn làm em rất lo lắng. Bác sĩ cho mình hỏi với tình trang mũi của mình, Sửa mũi bị hỏng có được không?

(Hồng Quế, Huyện Hóc Môn, TPHCM) 


sua-mui-bi-hong-1




Đáp:

Chào bạn Hồng Quế !

Rất cảm ơn Hồng Quế đã có câu hỏi “ Sửa mũi bị hỏng có được không ” về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. JW xin giải giải đáp thắc đắt của Hồng Quế như sau:

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, nhưng đâu phải người nào sinh ra cũng có cánh mũi đẹp, Vì lẽ đó khi làn sóng phẫu thuật thẩm mỹ ngày một phát triển, nhiều người đã quyết tâm thực hiện phẫu thuật nâng mũi. 


 Nang mui S line

 Nang mui Han Quoc Boc Sun


Mặc dù vậy, không phải ca phẫu thuật nâng mũi nào cũng mang lại một chiếc mũi có hình dáng đẹp đồng thời hài hòa như mong muốn. Lý do là tay nghề bác sĩ không cao hay là chất lượng vật liệu không tốt cho nên khách hàng có thể bị rắc rối sau phẫu thuật…

Những khuyết điểm thường gặp khi nâng mũi là: mũi bị méo, chệch, không cân xứng với khuôn mặt, đầu mũi thường bóng đỏ, lộ sóng, … làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu hơn cả trước khi nâng mũi. Những trường hợp kể trên gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự thẩm mỹ gương mặt, khiến chị em đánh mất tự tin khi giao tiếp và gây hại đến sức khỏe.

Nếu khách hàng nâng mũi nhưng mũi bị hỏng khách hàng có thể lựa chọn phẫu thuật sửa mũi bị hỏng. Trước tiên là bạn phải nghiên cứu kỹ càng thẩm mỹ viện bạn cần sửa mũi. Đó phải là nơi uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cũng như con mắt thẩm mỹ cao. Vì ngày nay, sửa mũi bị hỏng là một quy trình phẫu thuật phức tạp hơn cả quy trình nâng mũi trước đó. 


sua-mui-bi-hong-2



Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của bệnh viện thẩm mỹ JW nổi tiếng ở Hàn Quốc, là 1 trong các thẩm mỹ uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đã tiến hành sửa mũi hỏng đạt hiểu quả cao cho nhiều phụ nữ, đem đến cho chị em sự hài lòng về chiếc mũi lý tưởng sau chỉnh sửa. Những bác sĩ sau khi thăm khám cùng với tìm ra nguyên nhân, tình trạng mũi hỏng sẽ đưa ra các phương pháp chỉnh sửa mũi phù hợp nhất.

Nguồn Nang muiDichvunangmui.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét