Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Thẩm mỹ viện cho hỏi Nâng mũi S line có đau không

Chào Thẩm mỹ viện! mình có một chiếc mũi tẹt cùng với cánh mũi dày vì vậy tôi muốn đi phẫu thuật nâng mũi S line để cải thiện sắc đẹp của em , nhưng em lại hơi lưỡng lự do tính em rất sợ đau. bác sĩ tư vấn có thể giúp mình trả lời câu hỏi nâng mũi S line có đau không ạ?

( Huyền Anh, Thanh Hóa)



nang-mui-s-line-co-dau-khong-1


Giải đáp:

Thân chào Huyền Anh!

Cảm ơn Huyền Anh đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn củaThẩm mỹ viện JW, với câu hỏi của bạn là “Nâng mũi s line có đau không?” TMV JW xin trả lời như sau:

Phẫu thuật nâng mũi S line trở nên ngày phổ biến và được đông đảo bạn trẻ lựa chọn. Nâng mũi S line là kỹ thuật phẫu thuật nâng cao sống mũi đồng thời còn chỉnh hình lại toàn bộ cấu trúc mũi. Kỹ thuật nâng mũi s line giúp cải thiện được những khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, … Đặc biệt, sau khi nâng mũi S Line, khách hàng sẽ có được 1 chiếc mũi cao nhỏ gọn , mềm mại mà đẹp tự nhiên nhất.

Với câu hỏi nâng mũi s line có đau không, thật ra Huyền Anh không cần lo lắng nhiều về độ an toàn hay là gây đau trong quá trình phẫu thuật.

 Nâng mũi bọc sụn


Tại Thẩm mỹ viện JW Phẫu thuật nâng mũi S line được tiến hành với kỹ thuật gây mê đồng thời thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó với đội ngũ những chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện nâng mũi cho Huyền Anh 1 cách nhẹ nhàng, khéo léo bảo đảm chẳng bất kỳ vấn đề ngoài mong muốn nào xảy ra.


nang-mui-s-line-co-dau-khong-2

Sau Phẫu thuật nâng mũi S line, mũi Huyền Anh sẽ có tình trạng sưng nề cùng với bầm tím. Nhưng bạn không cần lo lắng do hiện tượng này là điều bình thường sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Thế nhưng để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên bớt vận động mạnh vào mũi, tránh những thực phẩm gây sẹo lồi. Thường giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo các chỉ dẫn của bác sĩ.

Nguồn Phau thuat nang mui | Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét