Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi cho nam giới

Chào bác sĩ, em tên là Hoàng Thế Anh, 19 tuổi, mình sở hữu chiếc mũi khá cao tuy nhiên cánh mũi lại quá to với dày, mình nghe nói có phương pháp thu gọn cánh mũi giúp cánh mũi trông thon gọn gàng hơn tuy nhiên không biết phương pháp này có áp dụng cho nam giới được không ạ? Chi phí là bao nhiêu? Mong được bác sĩ tư vấn giúp.

(Thế Anh, Daklak)

thu-gon-canh-mui-cho-nam-1



Giải đáp:

Chào bạn Thế Anh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của TMV JW, với câu hỏi của Thế Anh về dịch vụ thu gọn cánh mũi cho nam giới, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời như sau:

Cũng như nữ giới, chiếc mũi là một bộ phận quan trọng đối với gương mặt của các đấng mày râu. 1 chiếc mũi cao, thẳng thon gọn tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho đàn ông. Vì thế không thiếu các đấng mày râu tìm đến các kỉ thuật thẩm mỹ mũi như nâng mũi , thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi…

Đối với mũi của bạn Thế Anh, bạn đã rất may mắn sở hữu 1 chiếc mũi cao, thế nhưng bạn lại có cánh mũi to bè, vì vậy phương pháp thu gọn cánh mũi cho nam sẽ là ”cứu cánh” hiệu quả giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như ước muốn.


thu-gon-canh-mui-cho-nam-2


Thu gọn cánh mũi thực chất chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhằm thực hiện việc thu nhỏ bớt cánh mũi cùng với có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi để giúp mũi thu gọn lại hiệu quả.

Cũng tưng tự như với nữ giới, thu gọn cánh mũi cho nam bao gồm hai kĩ thuật cắt với cuộn cánh mũi.

Cắt cánh mũi: Phương pháp này được chỉ định với các trường hợp hai cánh mũi bè ngang hai bên cùng với lỗ mũi quá rộng. Chuyên gia thẩm mỹ thực hiện rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi cùng với má, sau đó cắt bỏ phần sụn cánh mũi cùng với lớp da bên ngoài với dụng cụ nội soi. Nếu cánh mũi đã nhỏ gọn lại bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ đính liền cánh mũi và niêm mạc má. Đường khâu nhỏ được giấu trong rãnh giữa cánh mũi cùng với má nên không lộ sẹo.

Cuộn cánh mũi: Phương pháp này áp dụng đối với trường hợp cánh mũi không quá to mà lỗ mũi to. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành tạo một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, tại niêm mạc môi trên, khéo léo kéo chân cánh mũi vào trong sau đó sử dụng chỉ y khoa thẩm mỹ khâu bóp hai bên cánh mũi. Bên cạnh đó, hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm so với điểm giữa của mũi giúp lỗ mũi se khít, hình hạt chanh và dáng mũi sang trọng hơn.

HOT: Nâng mũi S line - Nâng mũi bọc sụn không đau đớn, không để lại sẹo


Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét