Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới như thế nào?

1 chiếc mũi tẹt, thấp và không cân xứng sẽ khiến khuôn mặt của các chàng trai mất đi sự mạnh mẽ và hấp dẫn. Với những đấng mày râu, chiếc mũi xấu khó có thể che dấu với những biện pháp trang điểm như với phụ nữ, bởi thế phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới là cách hiệu quả nhất giúp đấng mày râu lấy lại tự tin cùng 1 chiếc mũi đẹp như mong muốn. 


nang-mui-han-quoc-cho-nam-gioi-1



Đối với đấng mày râu, 1 chiếc mũi đẹp là có hình dáng thon dài chạy từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi cao, lỗ mũi nhỏ gọn gàng , mũi phải dày, thẳng, không uốn lượn mại dáng chữ S như với nữ.

Thẩm mỹ nâng mũi với đàn ông có nhiều nét khác biệt so với nữ do cấu trúc mũi người nam sống mũi rộng, xương mũi to, da dày, đầu tròn…Do đó việc nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới phải có được sự tương xứng cho khuôn mặt, quan trọng hơn là không đánh mất sự nam tính của đấng mày râu.


>> HOT: Nâng mũi S line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn


Chỉnh sửa các khiếm khuyết mũi với đàn ông thường gồm làm mất chỗ gồ trên sống mũi, thu hẹp phần đáy mũi, làm thon đầu mũi, nâng cao sống mũi nam giới quá thấp. Chính do các nét khác biệt trên mà nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới thường phức tạp hơn so với chị em do đó cần đến tay nghề cũng như mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm với công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ Hàn Quốc đảm bảo đem đến 1 chiếc mũi đẹp đồng thời phù hợp nhất cho khuôn mặt. 


nang-mui-han-quoc-cho-nam-gioi-2


Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới được tiến hành phụ thuộc vào tình trạng mũi ban đầu chuyên gia thẩm mỹ sẽ quyết định phương pháp mổ phù hợp. Kĩ thuật chính là kết hợp giữa nâng mũi cùng với chỉnh hình dáng mũi toàn diện, giúp đem đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt. Nâng mũi Hàn Quốc sẽ sử dụng sụn tự thân được lấy từ vành tai của nam giới để bọc đầu mũi nhằm tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên nhất. Đặc biệt, sụn tự thân tương thích hoàn toàn với cơ thể do đó không gây những hiện tượng đào thải, biến chứng sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng.

Dịch vụ liên quan: Thu gọn cánh mũi - Thu nhỏ đầu mũi

Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét