Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành


Chào Thẩm mỹ viện JW, cách đây hai năm tôi có đi thực hiện nâng mũi, sau khi tiến hành, mũi của tôi có cao lên tuy nhiên cánh mũi vẫn bị to vì vậy nhìn mũi chưa được hoàn hảo. Bác sĩ cho mình biết có thể thực hiện thu gọn cánh mũi được hay không đồng thời thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành vậy ạ?

(Anh Thương, Quảng Ngãi)
 

thu-nho-canh-mui-bao-lau-thi-lanh-1


Trả lời:

Chào Thương!

Cảm ơn câu hỏi Thương gửi tới cho TMV, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc “Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành ” của bạn như sau:


Những phương pháp nâng mũi trước đây chỉ chú tâm tới việc làm cho sóng mũi cao lên mà không chú trọng tới việc cho cánh mũi thon gọn đồng thời hài hòa, bởi vậy nhiều người sau khi nâng mũi vẫn chưa hài lòng với chiếc mũi mới của tôi. Bằng phương pháp thu gọn cánh mũi sẽ là một phương pháp hữu hiệu khiến khách hàng có được chiếc mũi như mong muốn.

Tùy thuộc vào trường hợp mũi của khách hàng, thu gọn cánh mũi có thể được tiến hành với một trong 2 kỹ thuật: cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi .

– Cuộn cánh mũi áp dụng trong khách hàng nếu cánh mũi rộng mà thành mỏng
– Cắt cánh mũi áp dụng đối với trường hợp thành mũi dày đồng thời to.

Thu gọn cánh mũi là 1 tiểu phẫu khá đơn giản, chỉ cần gây tê nhẹ vùng mũi với thời gian thực hiện từ 30-45 phút, vô cùng nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn. 
 

 thu-nho-canh-mui-bao-lau-thi-lanh-2


Bình thường, sau khi sửa mũi, nơi cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa trong khoảng 1 – ba ngày rồi dứt. Sau 7 ngày, khi khách hàng cắt chỉ, mũi trở lại gần như trạng thái bình thường.

Bên cạnh đó để giảm đau sưng cùng với tránh sẹo khách hàng cần phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc của chuyên gia thẩm mỹ như chườm lạnh cho mũi, uống thuốc kháng sinh đúng cách, tránh ăn những thực phẩm gây sẹo lồi…để giúp cho sự hồi phục được nhanh hơn.

Với tình trạng của bạn, sau khi nâng mũi vẫn chưa được như mong muốn, Thương hoàn toàn có thể tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để phẫu thuật thu gọn cánh mũi, giúp cánh mũi trông đẹp hơn, hoàn thiện hơn.

Nguồn Dichvunangmui.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét