Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Bạn muốn biết về giá nâng mũi S line? Xem tại đây

Chào TMV, tôi được giới thiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thẩm mỹ viện nâng mũi S line uy tín ở VN, mình hi vọng tiến hành nâng mũi tại trung tâm nhưng không biết giá nâng mũi s line Hàn Quốc là bao nhiêu? Hi vọng sớm nhận được hồi âm từ phía trung tâm.

(Ánh Mây, Phú Thọ) 

gia-nang-mui-s-line-1



Trả lời:

Ánh Mây thân mến!

Cảm ơn Ánh Mây đã tin tưởng đồng thời ủng hộ Thẩm mỹ viện, TMV xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trong số các kĩ thuật nâng mũi hiện nay, nâng mũi S line được coi như là phương pháp nâng mũi tối ưu cùng với tân tiến hàng đầu, giúp chỉnh hình dáng mũi hoàn hảo. Nâng mũi S-line ra đời chinh phục những khách hàng từ Hàn Quốc và lan rộng ra trở thành trào lưu rông khắp ở nhiều nước châu Á, trong đó có VN. Với công nghệ nâng mũi S line, Ánh Mây yên tâm có thể sở hữu được dáng mũi cao thon gọn thanh tú như các ngôi sao xứ Hàn.

Ưu điểm của mũi S line đó là sự hài hoà của chiếc mũi với khuôn mặt. Mũi s line sau khi phẫu thuật có vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà.

Quan trọng hơn, nâng mũi S line còn khắc phục được các hạn chế của những giải pháp nâng mũi truyền thống như: mũi lệch , bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, dị ứng chất liệu độn…nhờ vào chất liệu sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn như sụn sườn, sụn tai, do vậy không bị cơ thể đào thải đồng thời cho độ bền cao nhất.


>>> HOT: Nâng mũi Hàn Quốc cùng chuyên gia nâng mũi Nguyễn Phan Tú Dung

Nhiều khách hàng quan tâm đến giá nâng mũi S line Hàn Quốc là bao nhiêu? Chi phí nâng mũi S Line có khác giá nâng mũi thường không?

So với các phương pháp nâng mũi truyền thống nâng mũi S line Hàn Quốc này có mức chi phí hoàn toàn hợp lý phù hợp đối với mọi đối tượng khách hàng đồng thời chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nâng mũi S line ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có chi phí từ 38-45 triệu tùy dịch vụ, thông thường nâng mũi S line mổ mới có giá 38 triệu. 


gia-nang-mui-s-line-2


Công nghệ nâng mũi S line được áp dụng lần đầu tiên ở Việt Nam bởi Thẩm mỹ viện JW – chi nhánh đầu tiên và duy nhất của bệnh viện Jeong Won ở Hàn Quốc. 


>> Xem thêm các dịch vụ Thu nhỏ đầu mũi - Thu gọn cánh mũi


Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét