Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên không để lại sẹo


Mũi là trung tâm của khuôn mặt, do đó nếu cánh mũi lớn, dày, không cân đối hay lỗ mũi hếch sẽ làm cho khuôn mặt nhìn thiếu thẩm mỹ và thiếu sự hài hòa, ngoài ra cánh mũi lớn còn ảnh hưởng không tốt về tướng số.

Bằng kỹ thuật thu gọn cánh mũi phát triển từ Hàn Quốc sẽ giúp tạo hình lại cánh mũi, làm mũi hài hòa cùng khuôn mặt, nhờ đó khuôn mặt sẽ trông thon gọn đồng thời xinh hơn rất nhiều.



Thu gọn cánh mũi là 1 tiểu phẫu tương đối đơn giản trong phẫu thuật tạo hình mũi để thực hiện việc cuộn bớt cánh mũi hay cắt cánh mũi, giúp mũi thu gọn hiệu quả. Phương pháp rất an toàn và mang đến hiệu quả mãi mãi.

Ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, dịch vụ thu gọn cánh mũi đang được khá nhiều chị em quan tâm và yêu thích. Bằng kỹ thuật thu gọn cánh mũi số 1 Việt Nam hiện nay. Viện thẩm mỹ JW đảm bảo sẽ đem lại cho bạn cánh mũi thon gọn đẹp tự nhiên.

CÁC BƯỚC THU GỌN CÁNH MŨI:




Bước 1: Tư vấn và thăm khám. Bác sĩ sẽ xem xét, kiểm tra chi tiết mũi của bạn, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương pháp hợp lý nhằm thu gọn cánh mũi.
Bước 2: Vô cảm bằng gây tê. Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu do đó chỉ cần gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái khi tiến hành.
Bước 4: Phụ thuộc tình trạng và lý do gây đầu mũi to sẽ có kỹ thuật cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi cho phù hợp. Khâu thẩm mỹ lại bằng dụng cụ chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc.
Bước 5: Khách hàng có thể về ngay sau phẫu thuật.
Bước 6: Cắt chỉ và tái khám theo đúng lịch hẹn.

ƯU ĐIỂM CỦA THU GỌN CÁNH MŨI:




- Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật giúp bạn giải quyết khuyết điểm cánh mũi to bè của mũi, cho khách hàng có dáng mũi đẹp với cánh mũi thon gọn như yêu thích một cách nhanh chóng.

- Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu gây tê nhẹ vô cùng đơn giản nên khách hàng có thể về ngay sau khi tiến hành thu gọn cánh mũi.

- Hiệu quả vĩnh viễn, không có biến chứng sau phẫu thuạt.

- Hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kì dấu vết nào của tiểu phẫu, không gây cảm giác đau đớn gì vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

- Thời gian phục hồi của tiểu phẫu thu gọn cánh mũi khá nhanh, chỉ mất từ 5 – 7 ngày.

- An toàn tuyệt đối với công nghệ chuyển giao 100% từ bệnh viện JW Hàn Quốc.

- Bạn hoàn toàn có thể đi làm đẹp 1 mình, bộ phận điều dưỡng của trung tâm luôn túc trực bên khách hàng

Nguồn Dichvunnagmui.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét