Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Bọng mắt bẩm sinh tại JW có điều trị được không?

Chào Thẩm mỹ viện JW, tôi đang thắc mắc về vấn đề sau. Mắt mình từ bé đã bị bọng mắt khá dày làm mắt trông nhỏ hơn và lúc nào cũng như thiếu ngủ, tôi tiến hành khá nhiều cách nhưng không thể trị dứt. tôi có nghe nói ở trung tâm mình có dịch vụ lấy mỡ bọng mắt thế nhưng không biết bọng mắt bẩm sinh có điều trị được không? Hi vọng được thẩm mỹ viện tư vấn giúp.

(Bảo Khanh, TPHCM)



Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Bảo Khanh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới cho TMV JW, chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Bọng mắt bẩm sinh có điều trị được không?” của Bảo Khanh như sau:

Bọng mắt là trường hợp xuất hiện những túi mỡ chỗ dưới mí mắt hoặc cũng có thể ở mí trên gây ra tình trạng sụp mí. Nguyên nhân hình thành bọng mắt là do tuổi tác, tình trạng sức khỏe, tác động môi trường, thế nhưng , cũng có 1 số trường hợp bọng mỡ mắt là do nguyên nhân bẩm sinh. Một số bạn trẻ chỉ ở độ tuổi trên 20 đã có bọng mỡ sưng mọng ở mắt làm cho khuôn mặt nhìn rất nặng nề, kém tươi tắn và trẻ trung.

Đối với bọng mắt hình thành do tác động bên ngoài đồng thời mới xuất hiện, bạn có thể dùng đến những phương pháp dân gian, thế nhưng với những bọng mỡ vì tuổi già hoặc do bẩm sinh giống như bạn cần phải áp dụng cách thức phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt.

Lấy mỡ bọng mắt là một kỹ thuật phẫu thuật khá đơn giản, thời gian thực hiện từ 30-45 phút đồng thời chỉ cần gây mê không ảnh hưởng gì tới cấu trúc của nhãn cầu bên trong, cũng như không tác động đến thị lực của mắt. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ rạch 1 đường rất mảnh nằm sát ngay dưới bờ mi và lấy ra phần mỡ thừa, căng lại da mắt và khâu bằng chỉ thẩm mỹ để đảm bào không để lại sẹo.

Mặc dù là 1 ca phẫu thuật đơn giàn, nhưng lấy mỡ bọng mắt lại đòi hỏi chuyên gia thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm, tính toán lượng mỡ lấy bao nhiêu là đủ để hạn chế trường hợp lồi lõm sau mổ; lượng da thừa cắt bao nhiêu là đủ hạn chế sự lật mi mắt sau mổ.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt cho mắt 2 mí đẹp, sắc sảo
>> Bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên, tồn tại vĩnh viễn
>> Lấy mỡ mí mắt an toàn, không đau, không đề lại sẹo
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối
>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh

Nguồn Dichvucatmimat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét