Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Bác sĩ cho hỏi thu gọn cánh mũi có an toàn không?


Chào Thẩm mỹ viện JW! Cánh mũi của em khá to và dày, nên cho dù mũi em không thấp thế nhưng nhìn chiếc mũi vẫn không được đẹp lắm, chính vì lẽ đó em được bạn bè khuyên đi thu gọn cánh mũi. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho em hỏi thu gọn cánh mũi an toàn không vậy ạ? Giá phẫu thuật là bao nhiêu?

(Thùy Vân, Daklak)

Tư vấn:

Chào Thùy Vân!

Cảm ơn câu hỏi Thùy Vân đã gửi đến cho TMV JW, với thắc mắc của Vân về “Thu gọn cánh mũi an toàn không?” TMV JW xin trả lời như sau:

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một kĩ thuật chỉnh hình mũi khá phổ biến và được không ít bạn trẻ thực hiện. Thu gọn cánh mũi là phương pháp tương đối đơn giản, chỉ cần gây tê khi phẫu thuật và rất an toàn, cho chiếc mũi thon gọn nhanh chóng.

thu-gon-canh-mui-an-toan-khong-1



Sau khi xem xét tình trạng mũi của Vân TMV JW chúng tôi sẽ đề ra 1 trong 2 phương pháp sau:

– Với khách hàng cánh mũi không quá to, mà lỗ mũi to thì chuyên gia thẩm mỹ sẽ áp dụng kĩ thuật thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn cánh mũi bên trong.

thu-gon-canh-mui-an-toan-khong-2

– Với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng phương pháp cắt cánh mũi.

Cả 2 phương pháp thu gọn cánh mũi đều tiểu phẫu đơn giản, hạn chế cắt rạch, hạn chế xâm lấn vì vậy rất an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng của mũi đồng thời sau khi thực hiện bạn có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng. Kết quả thu gọn cánh mũi được duy trì đến trọn cuộc đời với chiếc mũi thon gọn, nhỏ xinh.

Tuy nhiên việc thu gọn cánh mũi lại tùy thuộc không ít vào tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ của bác sĩ phẫu thuật. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, tạo được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt, yêu cầu bác sĩ thẩm mỹ phải có tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn và con mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể đo vẽ chính đồng thời tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.

Nếu còn bất kì thắc mắc gì liên quan đến thu gọn cánh mũi, bạn có thể gọi đến Hotline: 09 6868 1111 để được trả lời và đặt lịch hẹn tư vấn.


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi S - line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

>> Sửa mũi tại JW tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn


Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét