Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chuyện bi hài về kẹp thu nhỏ đầu mũi

Chào Thẩm mỹ viện JW, mũi tôi có khuyết điểm là đầu mũi khá to nên gia đình nói tôi nên sử dụng kẹp thu nhỏ đầu mũi mặc dù vậy tôi không rành loại kẹp này ra sao, có thực sự hiệu quả hay là không hoặc có an toàn gì sau khi sử dụng không? Mong được bác sĩ tư vấn giúp.

(Hy Vân, Bình Thạnh)



chuyen-bi-hai-kep-thu-nho-dau-mui-1



Giải đáp:

Chào bạn Vân!

Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời thắc mắc của Hy Vân như sau:

Đầu mũi to là khuyết điểm mũi thường mắc ở nhiều người, đầu mũi to khiến cho chiếc mũi trở nên kém gọn gàng đồng thời thiếu cân xứng.

Nhiều khách hàng vì tin vào những thông tin quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng mà xài các loại kẹp thu nhỏ đầu mũi không chỉ không giải quyết được tình trạng của mình mà còn tiềm tàng không ít nguy hiểm.

Theo lời quảng cáo của những người bán hàng, kẹp thu nhỏ đầu mũi có xuất xứ từ Nhật Bản, là 1 bí quyết giúp nâng mũi cao cùng với thu nhỏ đầu mũi hiệu quả, cách dùng cực kì đơn giản với giá thành rẻ chỉ từ 20.000 - 80.000 đồng. Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng từ 10 -15 phút mũi sẽ cao hơn cùng với thon gọn hơn. Thế nhưng kẹp thu nhỏ dầu mũi có thật sự tốt không?


chuyen-bi-hai-kep-thu-nho-dau-mui-2


Việc sử dụng kẹp thu nhỏ đầu mũi là hạn chế vì chưa chắc những chiếc kẹp có trên thị trường có nguồn gốc từ Nhật Bản. Nếu đeo thường xuyên, có thể gây hại cho mũi. Nghiêm trọng hơn, khi sử dụng kẹp nâng mũi có thể làm cho hai sống mũi bị thít chặt vào cánh mũi tạo cảm giác đau cho chị em cũng như tạo ra những vết hằn trên mũi, khiến cho cánh mũi bị sần.

>> Xem thêm Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi



Dịch vụ nâng mũi khác:


>> Nâng mũi bọc sụn hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi S line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên



Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét