Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Cho tôi hỏi nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

Chào bác sĩ tư vấn, mình đang có ý định phẫu thuật nâng mũi nhân dịp nghỉ phép, mặc dù vậy em không biết nâng mũi Hàn Quốc có đau không? Có mau lành không? Hi vọng được Thẩm mỹ viện JW tư vấn trả lời giúp. 

(Mỹ Anh, Phú Yên)


cho-toi-nang-mui-han-quoc-co-dau-khong-1



Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Xin chào Mỹ Anh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm cùng với gửi thắc mắc tới Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chúng tôi xin trả lời câu hỏi “nâng mũi Hàn Quốc có đau không?” Có mau lành hay không?” của Mỹ Anh như sau:

Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ trở thành nhu cầu lớn của chị em phụ nữ nhằm đem đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khuôn mặt cùng với sự tự tin trong giao tiếp. Thế nhưng, đứng trước 1 ca phẫu thuật bất kỳ, rào cản lớn nhất là tâm lý sợ đau, sợ phẫu thuật. Bởi thế câu hỏi “Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?” cũng là câu hỏi chung của không ít chị em .

Nâng mũi Hàn Quốc là công nghệ làm mũi cao cùng với đẹp hơn thông qua việc đưa chất liệu nâng mũi vào bên trong thông qua vết rạch nằm ở bên trong mũi, ngay đầu mũi sẽ dùng sụn tự thân lấy từ chính cơ thể khách hàng nhằm bao bọc và bảo vệ đầu mũi khỏi những biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, dị ứng chất liệu độn. Sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, chị em sẽ có chiếc mũi cao thon gọn, hài hòa với gương mặt và kết quả lâu dài.

Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Mỹ Anh hoàn toàn không phải ngại bị đau khi nâng mũi. Tại Thẩm mỹ viện JW, trước khi nâng mũi, bạn sẽ gây tê cục bộ vùng mũi nên trong quá trình nâng mũi khách hàng hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác đau hoặc có bất cứ khó chịu nào.

Sau khi hoàn tất phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ hướng dẫn cẩn thận cho bạn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật, cách làm hạn chế tối đa đau nhức. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm, không cần phải sợ đau khi thực hiện phẫu thuật.

Sau khi về nhà, có thể bị sưng tấy khoảng 5-7 ngày tùy vào cơ thể của từng người tuy nhiên Mỹ Anh không cần e ngại vì tình trạng này sẽ giảm dần đồng thời hết hẳn khi bạn uống thuốc đồng thời thực hiện theo đúng chỉ định của trung tâm.

Đồng thời, khách hàng cần giữ vệ sinh vùng mũi cũng như vùng lấy sụn thật tốt để hạn chế tối đa bị nhiễm trùng, kiêng ăn những thực phẩm có thể làm mũi sưng tấy lâu hơn, gây sẹo hoặc là viêm ngứa như hải sản, thịt gà, rau muống.

Chị em cũng chú ý không vận động mạnh trong những ngày đầu sau phẫu thuật nâng mũi để không bị chảy máu, đau nhức,…

cho-toi-nang-mui-han-quoc-co-dau-khong-2


Chị em có thể tới trực tiếp Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW địa chỉ 141 Lê Thị Riêng, Q.1, TPHCM để được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên môn cao.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi S line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Thu gọn cánh mũi mũi mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Sửa mũi Hàn Quốc giúp khắc phục mọi nhược điểm về mũi

Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét