Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Quy trình nâng mũi S line tại JW

Chào Thẩm mỹ viện JW, mình đang có mong muốn đi thực hiện nâng mũi S Line để mũi trông đẹp hơn. Tuy nhiên tôi không biết quy trình nâng mũi s line ra sao? Phải gây tê hay là gây mê? Mong được thẩm mỹ viện tư vấn giúp!

(Ngọc Phụng, Daklak)

quy-trinh-nang-mui-s-line-1




Giải đáp:

Chào Ngọc Phụng!

Nâng mũi s line chẳng những giúp Phụng có một chiếc mũi mới thon gọn với dáng mũi S line mềm mại mà còn làm nổi bật hơn với vẻ đẹp sang trọng đồng thời quý phái giống như những minh tinh Hàn Quốc.

>> HOT: Nâng mũi Hàn Quốc an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

Nâng mũi S line ngày nay đang trở thành xu hướng của những bạn trẻ ở nước ta khi muốn thay đổi ngoại hình của mình để được đẹp hơn. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tự hào là thương hiệu làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng đồng thời lựa chọn vì kỹ thuật nâng mũi chuẩn từ Hàn Quốc. Ngoài ra những bác sĩ hàng đầu ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nhiều kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc sẽ thực hiện thăm khám, tư vấn đồng thời thực hiện thẩm mỹ nâng mũi cho khách hàng theo một quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mũi: Muốn mang lại cho chị em 1 dáng mũi đẹp thì các chuyên gia thẩm mỹ phải đạt tay nghề cao, kinh nghiệm đồng thời mắt thẩm mỹ tinh tế. Với việc thăm khám, bác sĩ sẽ đánh giá được đặc điểm mũi của từng trường hợp, qua đó đưa ra được phương pháp riêng cho từng khuôn mặt khác nhau tạo dáng mũi phù hợp, cân đối.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm cần thiết nhằm đảm bảo yêu cầu về sức khỏe khi phẫu thuật, khi có bất kì bệnh lý nào đặc biệt khách hàng phải thông báo cho bác sĩ nhằm có phương pháp giải quyết sớm.

Bước 3: Gây mê để giúp chị em thoải mái và quá trình phẫu thuật diễn ra một cách nhẹ nhàng

Bước 4: Tình hành nâng mũi:

Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại với chỉ khâu thẩm mỹ.

Tùy vào từng loại mũi cùng với phương pháp đã đề ra mà chuyên gia thẩm mỹ tiến hành các bước S Line như nâng cao sóng mũi, gọt xương mũi to bè cắt cánh mũi, thu gọn đầu mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân giúp phòng biến chứng tối đa.


quy-trinh-nang-mui-s-line-2


Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét