Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Vì sao nâng mũi bọc sụn tự thân lại được ưa chuộng

Khi khoa học làm đẹp ngày càng đi lên thì các cách thức cũng ngày càng phong phú hơn. Trong đó, hiện nay xuất hiện nhiều kĩ thuật để nâng cao mũi, vì thế việc chọn lọc kỹ thuật nào để sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Nâng mũi bọc sụn tự thân đang trở thành 1 trào lưu làm đẹp trên toàn châu Á vì đây là công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến giúp bạn trở nên đẹp hơn với chiếc mũi thanh tú của mình .

nang-mui-boc-sun-tu-than-duoc-ua-chuong-1



Trước đây khi nâng mũi, các thẩm mỹ viện hoàn toàn sử dụng sụn nhân tạo do đó thường gây ra các biến chứng ngoài ý muốn như: bóng đỏ mũi, lộ sóng mũi, lộ chất liệu độn, nghiêm trọng hơn là một khi da đầu mũi quá mỏng có thể dẫn đến biến chứng thủng da đầu mũi…

Nâng mũi bọc sụn tự thân là cách thức nâng mũi sử dụng kỹ thuật cấy ghép sụn lấy từ chính cơ thể khách hàng để chỉnh sửa, nâng cao mũi, làm mũi cao, đầu mũi trở nên thon gọn hơn.

Do sụn cấy ghép được lấy từ chính cơ thể khách hàng cho nên khả năng dị ứng chất liệu hoàn toàn khắc phục. Đồng thời sụn tự thân có khả năng hòa nhập với mũi cao hơn, cho nên mũi không bị biến dạng khi va chạm sau nâng mũi như thanh sụn nhân tạo. Những điểm mạnh này khiến mũi sau khi nâng rất bền vững, đẹp tự nhiên đồng thời an toàn cao hơn.


Đối với những đối tượng có da mũi quá mỏng, nếu dùng sụn nhân tạo sẽ không có hiệu quả như mong đợi do thanh sụn silicon dễ bị lộ khiến mũi trông không tự nhiên, thậm chí có khả năng gây thủng đầu mũi lạnh buốt vào mùa lạnh… Nếu dùng chất liệu sụn tự thân, các nhược điểm nêu trên sẽ hoàn toàn được giải quyết.


Các bước nâng mũi bọc sụn tự thân:

Bước 1: Bác sỹ sẽ thăm khám, đánh giá vùng mũi, qua đó đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi nhằm tạo dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt.
Bước 2: Gây tê ở chỗ vùng đầu mũi cùng với vùng lấy sụn
Bước 4: Thực hiện lấy sụn , đây chỉ là một bước đơn giản ,nhanh gọn không quá 5 phút, vết rạch được tiến hành trong hốc tai nên đảm bảo không để lại sẹo trên tai. Sau khi lấy sụn bác sỹ sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu chuyên dụng.
Bước 5: Bóc tách mũi nhằm tạo khoang để đưa chất liệu mũi vào, cố định sụn thự thân bao bọc đầu mũi.
Bước 6: Đóng kín vết mổ cùng với kết thúc quá trình phẫu thuật.


nang-mui-boc-sun-tu-than-duoc-ua-chuong-2

Nâng mũi bọc sụn tự thân là cách thức cao cấp cần được tiến hành bởi một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng cùng với chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề được đào tạo chuyên sâu từ Hàn Quốc thực hiện .
Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ 141 Lê Thị Riêng, Q.1 để được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên môn cao.


Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi S line cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

>> Thu gọn cánh mũi thời gian hồi phục ngắn, không cần nghỉ dưỡng

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên



Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét