Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Thu nhỏ đầu mũi nội soi tại JW

Mũi của một người được đánh giá là đẹp khi nó phải cao thẳng và đầu mũi phải thon, đó là khao khát của rất nhiều khách hàng hiện nay. Nhưng khuyết điểm thường gặp ở chị em phụ nữ chúng ta là phần đầu mũi lại quá to, làm giảm vẻ đẹp của mũi. Để khắc phục trường hợp đó, khách hàng có thể thực hiện phương pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi tiên tiến nhất hiện nay.


thu-nho-dau-mui-noi-soi-tai-jw-1 


Thu nhỏ đầu mũi nội soi là giải pháp chỉnh hình mũi hay là thu gọn đầu mũi qua thiết bị nội soi. Vì có camera đồng thời thiết bị nội soi, cấu trúc vùng mũi sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho chuyên gia thẩm mỹ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, phẫu thuật được tiến hành nhẹ nhàng, an toàn.

Có 3 phương pháp chính để thực hiện thu nhỏ đầu mũi như sau:

Sụn mũi bè cùng với tù: bác sỹ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên.

Đầu mũi thừa mỡ: loại bỏ bớt phần mỡ này ra mũi sẽ nhỏ lại

Sụn cánh mũi rộng: Gọt bớt sụn và dùng chỉ khâu kéo cánh mũi lại.


thu-nho-dau-mui-noi-soi-tai-jw-2


Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi được chỉ định với các tình trạng đầu mũi to, thô. Giải pháp này làm thon gọn đầu mũi và giúp mũi cao thêm chút ít, không cắt da, thời gian thực hiện khoảng 60 phút. Sau phẫu thuật đầu mũi sưng nề nhẹ, hầu như không đau, không để lại sẹo. Khách hàng tự đi lại sinh hoạt bình thường được. Kỹ thuật cũng không gây ra biến chứng gì chỉ cần chú ý tránh tác động mạnh vùng mũi trong thời gian một tuần. Việc rửa mặt có thể thực hiện bình thường.

Nếu còn thắc mắc gì, khách hàng nên ghé trực tiếp Thẩm mỹ viện W để được các bác sĩ tư vấn. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 09 6868 1111 để được tư vấn miễn phí.


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi S line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Sửa mũi Hàn Quốc giúp khắc phục mọi nhược điểm về mũi


Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét